Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 - Nhân duyên không tốt, cực xấu cho kiện tụng

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 rơi vào thứ 7, là ngày Bính Thìn, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp. Tử vi ngày 14/3/2020 là hắc đạo Thiên Hình: Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp.

Xem thêm

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 rơi vào thứ 7, là ngày Bính Thìn, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp.

Tử vi ngày 14/3/2020 là hắc đạo Thiên Hình: Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp.

Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương hại. Nhiều thị phi vô ơn, phạm tiểu nhân, thuộc Dịch mã hại 5. Thân Hợi cùng hại, thân kim vượng cùng nhiều chủ tứ chi tay chân, can đảm bất lợi, hợi thủy vượng cùng nhiều chủ làn da, cốt cách phế bộ không khoẻ đích tin tức.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 gặp tương hại cho nên công việc không được ổn định, gặp nhiều phá hoại, ảnh hưởng đến bản thân mình.

Với tình hình dịch bệnh nghiêm trọng nên có nhiều công việc không thể đi ra ngoài, đây cũng là lý do ảnh hưởng đến chúng ta, khiến bạn gặp nhiều khó khăn hơn.

Vận mệnh tuổi Hợi trong ngày mới không có nhiều khởi sắc. Tuy không rõ mức độ, song khả năng bản mệnh đang vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn do có kẻ tiểu nhân giở trò. Những ai không hiểu rõ về bạn có thể hiểu lầm bạn.

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/3/2020 - Tam hợp độc lập, giỏi giao tiếp
Tử vi tuổi Hợi ngày 13/3/2020 - Tam hợp độc lập, giỏi giao tiếp
Tử vi tuổi Hợi ngày 13/3/2020 - Tam hợp độc lập, giỏi giao tiếp

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/3/2020 rơi vào ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão, vào thứ 6. Ngày phong vân hội tụ, có Lộc thần, Thiên Ất quý nhân phù trợ. Người có chức vụ sẽ công thành danh toại, sự nghiệp thuận lợi. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp. Đây là nhóm tam hợp của những người giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Họ luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn.

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 có tình hình tài chính bấp bênh do công việc không ổn định. Bên cạnh đó thì chúng ta cũng gặp nhiều rắc rối liên quan đến việc chi tiêu để bảo vệ sức khỏe. Cho nên cần phải chú ý chi tiêu tốt nhất.

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay khuyên bạn đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng, bởi lời nói cũng chẳng đem lại nhiều ích lợi thực tế. Hãy dùng hành động để chứng minh cho mọi người thấy bạn là người như thế nào.

 Tử vi ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 có nhân duyên không quá tốt. Có nhiều vấn đề xảy ra khiến vợ chồng cãi vã, ảnh hưởng từ phía người lớn phản đối.

Vận trình tình duyên của các cặp đôi cũng lắm éo le, khi cứ chuyện nọ xọ chuyện kia, không thể rạch ròi đúng sai. Nếu nghĩ tích cực, bạn sẽ thấy chính vì thế mới là tình yêu. Nếu biết chấp nhận và sửa chữa cho nhau, thay vì vạch tội, chắc chắn tương lai tươi sáng đang đón chờ cả hai.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Vong Thần khiến tuổi Hợi mù quáng, rối trí, hay bị bứt rứt không yên. Nên nhớ rằng đứng trước mọi khó khăn, bạn buộc phải thật tỉnh táo! Hãy thử thư giãn bằng nhạc nhẹ hoặc xem một bộ phim hài lãng mạn, và tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 khuyên bạn nên hạn chế ra ngoài và tụ tập nơi đông người. Chúng ta nên dành thời gian để tự rèn luyện thể lực bản thân.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top