Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/3/2020 - Bôn ba vất vả, tài vận ưu sầu

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/3/2020 là thứ 2, tức ngày Mậu Ngọ, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý, là ngày hoàng đạo. Ngày này có địa chi Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh ám hợp, có Kiếp Sát nhập mệnh. Ngày này đối với tuổi Hợi là vừa tốt vừa xấu.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/3/2020

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/3/2020 là thứ 2, tức ngày Mậu Ngọ, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý, là ngày hoàng đạo.

Ngày này có địa chi Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh ám hợp, có Kiếp Sát nhập mệnh. Ngày này đối với tuổi Hợi là vừa tốt vừa xấu. Bạn nhận được nhiều may mắn từ quý nhân ám hợp trợ giúp. Tuy nhiên tuổi Hợi cũng cần đề phòng Kiếp Sát hung tinh ảnh hưởng đến bản thân mình.

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/3/2020 có cục diện Kiếp Sát nhập mạng. Chúng ta nên tránh các xung đột trực tiếp với cấp trên. Đối với các quan hệ với đồng nghiệp thì nên chọn cách hòa hoãn. Tử vi hôm nay nói bạn hơi nóng tính, cho nên cần cẩn trọng hơn khi làm việc.

May mắn thay vào thứ hai, tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ từ phía quý nhân giấu mặt. Cho nên chúng ta sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi Kiếp Sát.

Xem tử vi tuổi Hợi khuyên bạn không nên quyết các chuyện trọng đại vào hôm nay, nếu không sẽ chịu nhiều ảnh hưởng xấu.

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 - Tị Hợi xung xấu, nhiều chuyện thị phi
Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 - Tị Hợi xung xấu, nhiều chuyện thị phi
Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 - Tị Hợi xung xấu, nhiều chuyện thị phi

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Ngày Đinh Tị, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý âm lịch. Ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện. Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương xung. Tị Hợi xung xấu, nhiều chuyện, hay mong giúp đỡ người khác. Đề phòng thị phi, họa từ miệng mà ra.

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/3/2020 có tình hình tài chính không quá tốt. Bạn phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi và phải chi tiêu nhiều có các dịch vụ mình sử dụng.

Người tuổi Hợi nên cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu. Hoặc chúng ta nên hạn chế chi tiêu với những trường hợp không cần thiết. Có như vậy thì mới bảo đảm cho bản thân bạn có được nhiều may mắn và tiết kiệm ngân sách.

Xem tử vi hôm nay khuyên bạn nên cẩn thận khi đi ra đường, tránh thị phi vướng thân.

 Tử vi ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/3/2020 có nhiều xung đột vợ chồng, cãi cọ và không hiểu ý nhau. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này có thể là do việc các bạn chịu nhiều áp lực công việc, đối phương lại không hiểu ý, cho nên mới dẫn đến cơ sự như vậy.

Chúng ta cần phải dành thời gian cho nhau nhiều hơn, để thấu hiểu và sẻ chia cho những khó khăn của nhau. Bạn cũng nên kiểm điểm lại bản thân. Qua đó có được những hướng giải quyết cho mối quan hệ của mình.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/3/2020 cần chú ý sức khỏe nhiều. Khi đi lại nhớ đề phòng tai nạn xe cộ. Tuyệt đối không nên uống bia rượu khi điều khiển phương tiện giao thông.

Hôm nay tuổi Hợi đề phòng ngũ hành Mộc có vấn đề, gan không tốt. Chú trọng rèn luyện thân thể, lưu thông khí huyết.

Ăn đu đủ, củ cải, uống trà hoa cúc. Hạn chế đồ dầu mỡ và cay nóng để bảo vệ cơ thể.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top