Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/3/2020 - Lục hợp quý nhân, vạn sự đều thuận

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/3/2020 là thứ 5, ngày Giáp Dần, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Hôm nay là Hoàng đạo Thanh Long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Ngày này có địa chi Dần Mộc lục hợp với địa chi tuổi Hợi Thủy. Thuận lợi cho hôn nhân hay hợp tác. Bạn có mối quan hệ hài hòa với mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/3/2020 là thứ 5, ngày Giáp Dần, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Hôm nay là Hoàng đạo Thanh Long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành.

Ngày này có địa chi Dần Mộc lục hợp với địa chi tuổi Hợi Thủy. Thuận lợi cho hôn nhân hay hợp tác. Bạn có mối quan hệ hài hòa với mọi người. Tuổi Hợi hiền lành, biết cách đối nhân xử thế. Lại thêm có sự giúp đỡ của ngày Dần, khiến bạn trở thành người vừa có năng lực vừa có bản lĩnh. Thành công mở rộng đường công danh của mình.

Số may mắn: 3, 4, 8, 2

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/3/2020 có công việc ổn định, bạn duy trì mối quan hệ giao hảo thân thiết và hợp tác thành công với đồng nghiệp.

Vận mệnh tuổi Hợi sẽ có một ngày tốt lành, vận trình công danh sự nghiệp lẫn tài vận đều phát triển thuận lợi. Vận khí Lục Hợp mang điềm có người tốt giúp đỡ. Lại có Thiên Ất, Thiên Quý giải hạn, mang lại điềm lành.

Xem tử vi tuổi Hợi thấy được ngày hôm nay có điềm thăng tiến trong công việc. Nếu có cuộc họp với đồng nghiệp thì sẽ nhanh chóng đưa ra được những phương án khả thi cho kế hoạch sắp tới.

Công việc của tuổi Hợi thời điểm này tương đối thuận lợi. Dù rằng dịch bệnh hiện đang hoành hành nhưng nó không quá ảnh hưởng đến bạn. Sự thông minh và năng lực vốn có sẽ giúp cho bạn có được thành công trong sự nghiệp.

Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/3/2020 nói rằng nhờ có Lục hợp quý nhân phù trợ mà tuổi Hợi có được nhiều mối hợp tác làm ăn. Đồng nghĩa với việc số lợi nhuận bạn thu về cũng nhiều hơn.

Tuổi Hợi có thể sớm nắm bắt được các cơ hội kiếm tiền ưng ý nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối. Ngày Giáp Dần vẫn có điềm thất thoát tài lộc, nên bản mệnh vẫn cần giữ cho mình bản năng đánh giá và kiểm soát tình hình.

Sự kiên định của tuổi Hợi giúp cho bạn quản lý tốt tài sản và chi tiêu hết mực hợp lý. Thế nhưng chúng ta cũng không nên chủ quan lơ là, hãy nâng cao năng lực quản lý tài sản của mình. Như vậy thì bạn sẽ sớm trở thành "đại gia" của mình ngay thôi.

Tử vi tuần 9/3 - 15/3 tuổi Hợi - Một tuần thận trọng và chớ dại đầu tư
Tử vi tuần 9/3 - 15/3 tuổi Hợi - Một tuần thận trọng và chớ dại đầu tư
Tử vi tuần 9/3 - 15/3 tuổi Hợi - Một tuần thận trọng và chớ dại đầu tư

Tử vi tuần 9/3 - 15/3 tuổi Hợi tuần này không quá tích cực, bạn gặp nhiều vấn đề trong tuần. Đặc biệt là các khúc mắc trong công việc, xuất hiện các rào cản ngăn trở việc tiến lên của bạn. May mắn dù rơi vào nghịch cảnh thì tuổi Hợi vẫn có được may mắn nhờ sự xuất hiện của các thần sát quý nhân trong tuần

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Xem tử vi tuổi Hợi ngày hôm nay cho thế vận trình tình cảm thuận hoà, viên mãn. Trải qua sóng gió, tuổi Hợi cùng người ấy tìm được cảm giác bình yên, hạnh phúc thực sự. Đừng quên học cách lắng nghe, chia sẻ và bao dung trong một mối quan hệ nghiêm túc.

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/3/2020 có thể tiến tới yêu đương với một mối quan hệ mới. Và có thể lần gặp gỡ này là từ phía những người lớn tuổi giới thiệu cho bạn.

Hãy tận hưởng cuộc sống yêu đương trong thời gian tới, nó sẽ rất thú vị đấy!

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/3/2020 khuyên bạn nên dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe của mình.

Dù sao, tuổi Hợi cũng đừng lơ là với sức khỏe của bản thân. Bởi hành Thủy liên quan trực tiếp đến thận sẽ khiến chức năng ở bộ phận này giảm sút. Bạn nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Bên cạnh đó cũng hãy tích cực uống nước để đáp ứng được nhu cầu của cơ thể, làm đẹp da và hạn chế nóng trong người.

 Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 13/3/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top