Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020 - Quý nhân tương trợ

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 19/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Dần, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Lao. Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện lục hợp Dần - Hợi. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 19/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Dần, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Lao.

Ngày Giáp Dần hay còn gọi là ngày Thiên Quý quý nhân, tọa Tỷ Kiên Thực Thần lâm Quan Lộc. Lộc đến nhân gian là chuyện kỳ tích.

Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện lục hợp Dần - Hợi. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020 dự báo bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.    

Quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều mỹ mãn về công việc. Phong cách làm việc có tư duy rõ ràng, suy tính kỹ càng mới hành động sẽ đem tới sự thuận lợi về công việc. 

Tử vi hàng ngày dự báo bạn sẽ dàng tìm được đồng nghiệp có cùng tư tưởng và quan điểm. Nhiệm vụ công việc được sếp giao cũng dễ dàng hoàn thành nhanh chóng.

Tuổi Hợi hôm nay nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được. 

Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một

Cưới xin là chuyện trọng đại của cả một đời người. Vẫn nói: “Phụ nữ cưới sai chồng thì đời này coi như bỏ.” Tất nhiên, trong xã hội hiện đại tư tưởng đã dần dần thay đổi, nhưng hạnh phúc trăm năm vì vẫn luôn là điều khiến các chị em phụ nữ đau đầu. Sau đây là một vài đặc điểm nhân tướng của người chồng tốt, mời độc giả tham khảo!

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020 rơi vào cục diện quý nhân lục hợp giúp đỡ, cho nên bạn sẽ dành được nhiều may mắn và quan tâm từ những người khác. Đây chính là cơ hội cho tuổi Hợi phát triển tài vận của mình.

Bạn biết cách lên kế hoạch cho các chi tiêu, cho nên tử vi thứ hai dự báo tuổi Hợi sẽ không phải chịu lỗ vốn trước các quyết định chi tiêu của mình. 

Tuy vậy, hôm nay nếu không cẩn thận thì bạn có thể gặp kẻ phá hoại, cho nên chúng ta cần phải cẩn trọng trong các quyết định đầu tư tài chính. Có như thế thì mới bảo đảm tốt được tiền tài của mình.

 Tử vi ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020 dự báo chuyện tình cảm của bạn khá là kích thích và nồng nhiệt. Người có nửa kia thì nhiệt thành hơn, sẵn sàng hi sinh cho đối phương. Cảm xúc của bạn ào ạt như sóng biển, cả hai đều coi đối phương quan trọng hơn chính bản thân mình. 

Tử vi hàng ngày dự báo người độc thân thì tìm được người có cùng mục tiêu kiếm tìm hạnh phúc. Những khiếm khuyết trong tính cách được bù đắp dễ dàng. Tuổi Hợi hôm nay nên ở bên người ấy, dành thời gian để hâm nóng lại tình cảm với nhau.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020 rơi vào cục diện Thủy sinh Mộc mệnh chủ quá vượng, đề phòng chứng đau đầu, khô miệng.

Nguyên nhân khô miệng do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn... Theo Đông y, điều trị chứng khô miệng cần dựa theo nguyên nhân. 

Tuổi Hợi hôm nay nên uống nhiều nước. Để duy trì sản xuất nước bọt, cung cấp đủ nước cho cơ thể suốt cả ngày. Uống nước lọc, sữa chua, trà thảo dược và 1-2 ly nước dừa mỗi ngày. Ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều nước như trái cây và rau cải, các món ăn lỏng như súp. Uống kèm nước với bữa ăn để hỗ trợ nhai và nuốt. Tránh các sản phẩm caffeine và rượu vì chúng gây ra mất nước.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 8, 2 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top