Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020 - Đa tài đa nghệ

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020 rơi vào thứ 3, 20/04/2020 âm lịch. Ngày Ất Mão, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Nguyên Vũ. Tuổi Hợi hôm nay gặp cục diện tam hợp, đây là thời điểm bạn phát huy được nhiệt tình và tài năng của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 12/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 12 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020 rơi vào thứ 3, 20/04/2020 âm lịch. Ngày Ất Mão, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Nguyên Vũ.

Ngày Ất Mão còn gọi là ngày Phong Vân tương hội, lâm Lộc địa, Tỷ Kiên, Thiên Ất quý nhân. Ngày mang ý nghĩa địa vị cao quý, được mọi người ngưỡng mộ. 

Tuổi Hợi hôm nay gặp cục diện tam hợp, đây là thời điểm bạn phát huy được nhiệt tình và tài năng của mình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020 nói bạn đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt nên mọi nhiệm vụ sếp giao luôn được bạn hoàn thành nhanh chóng. Quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp, mọi người ngưỡng mộ trận trọng nhau. 

Đồng thời tuổi Hợi hôm nay cũng khá lý trí khi xử lý các mối quan hệ xã giao, nhưng quan hệ được thiết lập từ trước nay sẽ được dùng tới. Hãy chịu khó sáng tạo và tìm ra cách đi mới trong công việc. Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công cho bạn. 

Tử vi hôm nay nói rằng dù có một số tính cách không tương đồng trong công ty nhưng đó sẽ là điều bù khuyết cho chính bạn. Cứ dũng cảm và nhiệt thành như vậy, ý chí sẽ đem tới may mắn trong công việc. 

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020 sự nhiệt tình mang đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, việc hoàn thành tốt các công việc cũng khiến cho người tuổi Hợi thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Nhờ vào vận khí tam hợp cho nên chúng ta có thể tiến hành kinh doanh, và đầu tư tài chính vào một số dự án. Sự tích cực và sáng tạo cũng như đầu óc của bạn sẽ giúp chúng ta tính toán những chi tiêu hợp lý, mang đến cho bản thân bạn sự hài lòng đối với tài vận trong hôm nay.

 Tử vi ngày 12/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020 Vận tình cảm của người này phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Tử vi hôm nay dự báo một khi mục tiêu được xác định tuổi Hợi sẽ đeo đuổi không biết mệt mỏi. 

Bạn sẽ thể hiện tinh lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh sẽ giúp bạn ghi điểm trong con mắt những người khác giới. 

Bạn thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với crush. 

Điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán trong quan hệ tam hợp. Tuy nhiên đôi khi bạn thiếu sáng tạo nên chuyện tình cảm sẽ hơi đơn điệu. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020 rơi vào cục diện Thủy sinh Mộc mệnh chủ quá vượng mà đau đầu, đau lưng.

Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút. 

Người bệnh nằm sấp trên giường cứng. Người chữa thực hiện các thao tác sau: - Từ đốt xương ngực số 1 đến khớp xương hông dùng phép xoa day 3 lượt: Người chữa dùng gốc bàn tay hoặc ô mô ngón tay út hơi ấn xuống da người bệnh và di động theo vòng tròn. Tay của người chữa và da người bệnh dính với nhau. Thao tác chậm, làm mạnh hay nhẹ tùy thuộc tình trạng đau của người bệnh. Làm 3 lượt.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 8, 2 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top