Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2020 - Kiếp Sát nhập mạng, rủi ro hại thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Giáp Tuất, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Bạch hổ. Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh gặp Kiếp Sát. Kiếp Sát là diệt nạn, đi bay danh lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Giáp Tuất, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Bạch hổ.

Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh gặp Kiếp Sát.

Kiếp Sát là diệt nạn, đi bay danh lợi. Cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ tiêu tán. Vợ chồng chia xa. Người có mang Kiếp Sát vận mệnh phá tài lộc, sinh thị phi. 

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2020 thứ 4 không được tốt lắm. Bạn sẽ gặp các mâu thuẫn cùng rắc rối đối với đồng nghiệp. Người tuổi Hợi nên cẩn trọng hơn trong giao tiếp và hợp tác với đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Ngày hôm nay có thể bạn sẽ phải di chuyển, đi lại nhiều. Cho nên chúng ta cần cân nhắc một chút đến công việc hiện tại, hãy cố gắng làm hết mình.

Tử vi tuổi Hợi tuần 30/3 - 5/4 - Tiền bạc hao tổn, thị phi vướng thân
Tử vi tuổi Hợi tuần 30/3 - 5/4 - Tiền bạc hao tổn, thị phi vướng thân
Tử vi tuổi Hợi tuần 30/3 - 5/4 - Tiền bạc hao tổn, thị phi vướng thân

Tử vi tuổi Hợi tuần 30/3 - 5/4 tuần này khó khó khăn dịp đầu tuần, bạn cần đề phòng có kẻ khác hãm hại, gây nên nhiều ảnh hưởng cho bản thân mình. Bên cạnh đó, tình hình tài chính dịp đầu tuần cũng không khá khẩm hơn là mấy, người tuổi Hợi cần tiết kiệm chi tiêu để tránh các khó khăn có thể xảy đến

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2020 dự báo tình hình tài chính của bạn cũng không quá tốt. Chúng ta nên dành thời gian cho việc kiếm tiền nhiều hơn và cũng không nên tiêu tiền quá hoang phí.

Tử vi thứ 4 khuyên bạn nếu không cần thiết thì đừng nên vung tiền quá trán. Nếu không sẽ mang lại nhiều ảnh hưởng xấu cho bản thân mình.

→ Tử vi ngày 1/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2020 đoán là vợ chồng tuổi Hợi có thể cãi vã. Nguyên nhân cũng bởi các trường khí của Kiếp Sát ảnh hưởng. Bạn có thể thấy rằng chúng sẽ mang đến cho chúng ta những khó khăn nhất định.

Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy dành thời gian bên gia đình, cùng nhau thấu hiểu để có thể có được những hạnh phúc viên mãn nhất.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2020 rơi vào cục diện Kiếp Sát gây ảnh hưởng nhiều đến bản thân bạn. Chúng ta nên dành thời gian để chăm sóc bản thân.

Đặc biệt đi ra đường thì cần phải chú ý trước sau, không được tham gia giao thông khi đã uống rượu bia nếu không sẽ vô cùng ảnh hưởng đến bạn.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top