Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2020 - Tự mình hại mình

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày Ất Hợi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Ngọc đường. Hôm nay là ngày Giỗ Tổ 10/3. Địa chi ngày Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương hình. Người này thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày Ất Hợi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Ngọc đường. Hôm nay là ngày Giỗ Tổ 10/3.

Địa chi ngày Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương hình. Người này thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình. 

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2020 dự báo bạn rơi vào cục diện tự hình. Người tuổi Hợi tuy có trí thông minh nhưng lại không phát huy được hết. Đôi khi chính mình đa nghi mà làm hại đến bản thân mình.

Trong mệnh hôm nay có Quốc Ấn quý nhân chỉ hành sự công đạo. Chân thành, đáng để dựa dẫm. Làm theo kế hoạch mà từng bước thành công. Cho nên sự nghiệp cũng không cần quá lo lắng.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2020 rơi vào cục diện tự hình nên đề phòng chính mình bị hại, hao tổn tiền lộc.

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Hợi có điềm về tài sản đất đai, nhưng dễ đổi chỗ ở, sửa nhà cửa. Tuổi Hợi thứ 5 có điềm lên chức, học hành tấn tới. Tuy nhiên xem tử vi hằng ngày cũng khuyên bạn nên cẩn thận đề phòng những thay đổi xã hội.

→ Tử vi ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tuổi Hợi hôm nay gặp Quốc Ấn quý nhân trong mệnh. Người này đáng tin cây, tuân thủ quy định. Là người hiền hòa, dễ hoà đồng, coi trọng lễ nghĩa, từ bi, khi chất bất phàm. Cho nên thu hút được nhiều đối tượng.

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2020 cũng phải cẩn thận đề phòng tình cảm hai người vì tuổi Hợi quá đa nghi mà ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2020 đề phòng cục diện tự hình gây ức chế thần kinh. Về phần ăn uống nên chú ý một chút. Không nên ăn đồ dầu mỡ hay các loại thức ăn khó tiêu.

Tử vi hôm nay đặc biệt khuyên tuổi Hợi không được đi ra ngoài, cần phải tuân thủ mọi nguyên tắc. Chú ý không di chuyển lung tung khi chưa có lệnh dỡ bỏ giới nghiêm.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top