Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020 - Thông minh lanh lợi, tài hoa có thừa

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020 rơi vào thứ 3 tức ngày 13/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Thân, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình. Ngày Mậu Thân hay còn gọi là ngày Hà Lạc Hoa Tộc, lâm bệnh vận, Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Ngày này có phúc tinh che chở nên đường công danh thuận lợi. Tuổi Dậu hôm nay gặp Thương Quan trong mệnh, khá thông minh và tài hoa.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 5/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 5 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020 rơi vào thứ 3 tức ngày 13/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Thân, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình.

Ngày Mậu Thân hay còn gọi là ngày Hà Lạc Hoa Tộc, lâm bệnh vận, Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Ngày này có phúc tinh che chở nên đường công danh thuận lợi. Tuổi Dậu hôm nay gặp Thương Quan trong mệnh, khá thông minh và tài hoa. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020 dự báo sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. 

Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. 

Tử vi hằng ngày dự báo trong công ty bạn khá ham mê hư vinh nên thích cùng mọi người đàm luận cao xa. Nhưng với lãnh đạo thì bạn lại cho thấy một con người ghét lễ nghĩa, không chịu trói buộc và có tinh thần phản kháng mạnh. 

Tuổi Dậu hôm nay cần phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh. Những người làm lãnh đạo thì khá nghiêm khắc, bạn sẽ phải bôn ba vất vả hơn ngày khác. Bạn cho rằng không ai có thể làm tốt hơn mình nên việc gì cũng phải tự mình nhúng tay vào. Tài tinh còn thúc đẩy tính cách tham công tiếc việc, tự mình trói buộc mình. 

Cấm kỵ bói bài Tarot: 5 Không để thành công nhìn thấu tương lai
Cấm kỵ bói bài Tarot: 5 Không để thành công nhìn thấu tương lai
Cấm kỵ bói bài Tarot: 5 Không để thành công nhìn thấu tương lai

Bói bài Tarot là một phương thức bói toán lâu đời của phương Tây. Tuy hình thức dự đoán tương lai này rất linh hoạt và có thể biến đổi tùy người sử dụng nhưng vẫn có những điều bạn nên kiêng kỵ khi bói bài Tarot để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu nhé!

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020: Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. 

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Tuổi Dậu hôm nay thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.  

Bạn là người thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là bạn không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. 

 Tử vi ngày 5/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020 dự báo Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. 

Tử vi thứ ba dự báo tuổi Dậu một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. 

Có đôi lúc vì tình yêu bạn còn vất bỏ cả luân thường đạo lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020 rơi vào cục diện Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng: tiểu tràng, viêm họng, tim tạng suy yếu...

Viêm họng có rất nhiều biểu hiện nổi bật. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng ... Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập. Có thể thấy sức đề kháng của bạn yêu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng. 

Tuổi Dậu hôm nay tránh đi ngủ mặc ít áo quá, uống nhiều nước lạnh, không đề phòng gió lùa dễ bị lạnh. Đề phòng môi trường quanh mình nhiều bụi, không khí quá khô, điều quá quá nóng, quá lạnh. 

Đông Y cho rằng không khí nhiều bụi, khô nóng sẽ dẫn tới tổn thương tinh khí, hao âm dẫn tới mất cân bằng về ho khan. Nên hôm nay bạn cần kiên trì loại bỏ những thói quen ăn uống không tốt, cai đồ có cồn, đồ cay nóng. Bạn có thể ăn thêm chút hoa quả tươi, rau xanh để hạn chế nguy hại đến họng mình. 

Khai vận

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top