Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020 - Tự giày vò chính mình

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 14/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước. Tuổi Dậu hôm nay gặp phải cục diện tương hình, tự giày vò chính mình

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 14/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước

Tuổi Dậu hôm nay gặp phải cục diện tương hình, tự giày vò chính mình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020 dự báo vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. 

Tuổi Dậu hôm nay có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua dây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc. 

Tử vi dự báo bạn khá coi trọng nghĩa khí và có phần đanh đá. Chỉ cần thấy chuyện chướng tay gai mắt là bạn sẽ lập tức đứng ra biện luận, tranh cãi. Ngữ khí thì khá gay gắt, soi mói. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020 vì công việc không thuận lợi mà ảnh hưởng nhiều đến bản thân của bạn. Hơn nữa còn gây nên nhiều trở ngại trong việc kiếm tiền, khiến chi tiêu gặp nhiều khó khăn hơn.

Bên cạnh đó việc tranh cãi và biện luận với đồng nghiệp cũng có thể khiến cho bạn gặp nhiều rắc rối. Những ảnh hưởng này khiến cho chúng ta không thể có tài vận tốt đẹp nhất trong hôm nay.

 Tử vi ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020 Người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. 

Vận khí tự hình đe dọa chuyện tình cảm của bạn. Khi mà bản thân luôn có cảm giác đau khổ dằn vặt trong nội tâm. Tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã giao. 

Nếu bạn có thể tập trung tinh thần vào công việc, phát huy hết khả năng hiện có thì tình cảm sẽ được yên ổn. Bởi hôm nay sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội của bạn rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ. 

Bạn tự cho mình thông minh nên sẽ tự mình tìm chuyện phiền não. Nhất là với mọi người trong nhà, bạn tự tìm đến cô đơn, tự cách ly chính mình thì vận nhân duyên tất nhiên không thuận lợi. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020 rơi vào cục diện Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng như tiểu tràng, viêm họng, viêm amidan..

Tim suy dẫn tới hiện tượng không thể nằm thẳng, khi nằm thẳng thì hô hấp khó khăn. Đó là do khả năng co bóp của tim yếu, nếu nằm thẳng máu lưu thông nhiều gây áp lực lên tim phổi dẫn tới khí không thể đi tới toàn thân.

Tử vi khuyên tuổi Dậu hôm nay nên dưỡng sinh tim. Giữa trưa, tâm kinh vượng nhất, thích hợp để dưỡng tâm, nghỉ ngơi. Không cần ngủ quá lâu, bạn chỉ cần ngủ 10 phút là đủ, cũng rất tốt cho tim. Giải trừ mệt mỏi tăng cường sức khỏe. 

Về ăn uống thì có thể ăn thực phẩm an thần như táo đỏ, Thổ phục linh, ngô, cá, các loại đậu ... Ăn ít nội tạng động vật, đồ mặn, rau muối chua ... 

Khai vận

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020



Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top