Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/3/2020 - Tránh cãi cọ vô bổ

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Nhâm Thân, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Kim quỹ. Địa chi ngày Thân Kim gặp địa chi tuổi Dậu Kim, trong mệnh có sao Vong Thần nhập vào, cho nên lưu ý đề phòng thị phi, tránh các tranh chấp không đáng có

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Nhâm Thân, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Kim quỹ

Địa chi ngày Thân Kim gặp địa chi tuổi Dậu Kim, trong mệnh có sao Vong Thần nhập vào, cho nên lưu ý đề phòng thị phi, tránh các tranh chấp không đáng có.

Dương lịch: Ngày 30 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/3/2020 có phần khó khăn. Đầu tuần có thể sẽ xung đột với cấp trên hay là đồng nghiệp. Ngày hôm nay tuổi Dậu gặp ngày hoàng đạo cho nên đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến. 

Tử vi thứ hai dự báo tuổi Dậu sẽ vẫn giải quyết được các vấn đề trong công việc, mặc dù có bị cấp trên làm khó. Tuy nhiên chúng ta nên tránh tiếp xúc với người tâm cơ, lòng dạ hẹp hòi tiểu nhân để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/3/2020 - Tâm hồn nghệ thuật cao ngạo
Tử vi tuổi Dậu ngày 29/3/2020 - Tâm hồn nghệ thuật cao ngạo
Tử vi tuổi Dậu ngày 29/3/2020 - Tâm hồn nghệ thuật cao ngạo

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Tân Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Chu Tước. Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim, trong mệnh gặp sao Hoa Cái. Chủ về nghệ thuật, uy danh, cô độc. Mệnh nam có sao này này đại diện quyền uy. Mệnh nữ có sao này này biểu thị vì quá mạnh mẽ mà phá hoại tình cảm vợ chồng, từ đó dẫn đến cô độc, cao ngạo

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/3/2020 dự đoán Vong Thần chủ tâm thần bất ổn, sinh thị phị họa hạn. Là người tâm cơ khó định, hẹp hòi tiểu nhân. Mọi việc khó được như ý, tính cách thô lỗ bạo ngược. Nam thì khắc con, hại vợ. Dễ rơi vào họa kiện tụng, tranh cáo. 

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên tránh đi đầu tư, hạn chế tụ tập chỗ đang xảy ra xích mích. Tuyệt đối không được ôm lấy thị phi vào người.

 Tử vi ngày 30/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/3/2020 nói bạn có phần bất ổn, lòng dạ hẹp hòi. Cho nên không có lòng tin đối với người khác, đặc biệt có thể nghi kỵ người yêu, lòng sinh ghen tuông vô cơ.

Người tuổi Dậu muốn gia đình yên ấm hạnh phúc thì bạn nên kiềm chế lại bản tính ghen tuông của mình. Trong chuyện tình cảm, điều quan trọng nhất là phải có lòng tin với nhau.

Sức khỏe

Vong Thần còn có một cái tên khác là Quan Phù, về cơ bản đều hung. Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng.

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/3/2020 vốn sẽ có nhiều áp lực công việc trong ngày thứ 2, tuy nhiên bạn nên cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc để tránh suy nhược cơ thể.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top