Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020 - Nhân duyên tốt, sự nghiệp thuận lợi

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020 rơi vào thứ ba, tức ngày 06/04/2020 âm lịch. Tuổi Dậu hôm nay gặp cục diện tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu, tương đối tốt, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Xem thêm

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020 rơi vào thứ ba, tức ngày 06/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Sửu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường.

Ngày Tân Sửu còn được gọi là ngày Bạch Ngọc sáng rọi, lâm Dưỡng địa, tọa Thiên Ấn, Thực Thần, Tỷ Kiên. Ý nghĩa của ngày là Ngọc trắng tỏa sáng khắp môn khách.

Tuổi Dậu hôm nay gặp cục diện tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu, tương đối tốt, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020 dự báo vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt. 

Ngoài ra với sự trầm mặc bình tĩnh cần thiết tuổi Dậu hôm nay sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo bởi khả năng cống hiến âm thầm mà không cần hồi đáp. Bạn cũng không hề tính toán thiệt hơn khi xả thân vì công việc. 

Tử vi hôm nay nói bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Đồng thời cùng có tinh thần cầu tiến, biết chuẩn bị trước những phương án dự phòng. Lại dũng cảm dám chịu trách nhiệm trước khó khăn. Nên dù có thất bại lãnh đạo cũng dễ dàng chia sẻ với bạn. Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay. 

Những tuổi kỵ kết hôn năm 2020, hôn nhân khó viên mãn
Những tuổi kỵ kết hôn năm 2020, hôn nhân khó viên mãn
Những tuổi kỵ kết hôn năm 2020, hôn nhân khó viên mãn

Mặc dù tiền đề của một hôn nhân hạnh phúc phải bắt nguồn từ tình yêu, nhưng không hẳn có tình cảm là bạn có thể quyết định kết bất cứ lúc nào. Bởi hôn nhân không phải là một trò chơi, bạn phải tìm hiểu kỹ đối phương, khả năng hòa hợp của cả hai để quyết định tiến đến một cuộc sống lâu dài và quyết định có nên ở bên nhau hay không. Vì vậy, việc lựa chọn thời điểm kết hôn là một yếu tố quan trọng giúp bạn có được hôn nhân viên mãn. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020 nhờ sự tháo vát và sáng tạo mạnh mẽ trong công việc nên bạn sẽ có tiền tài tương đối như ý.

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay dự đoán bằng sự dũng cảm của mình, bạn sẽ thuận lợi. Trong công việc dễ dàng tìm được điểm chung để phát triển, nên thu về nhiều nguồn lợi kinh tế hơn cho bản thân mình.

Tình thần cầu tiến và biết cách đề phòng những phương án đầu tư cũng là một lý do khiến cho tuổi Dậu duy trì được sự ổn định tài chính trong hôm nay.

 Tử vi ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020 dự báo vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. 

Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. 

Chuyện tình cảm cũng vậy đã cảm ai đó thì sẽ kiên quyết đến cùng. Bạn trung thực, thật thà nhưng cũng nhanh nhạy hơn khi nhận tín hiệu từ đối phương. Trong tình cảm kỵ nhất là sự bộc trực, mồm nhanh hơn não gây ấn tượng xấu với đối phương. Bạn nên che giấu khuyết điểm này bằng sự nhẹ nhàng ân cần vốn có. Vẻ ngoài có phần nghiêm túc sẽ khó tiếp cận được đối phương. Nam mạng thì chớ ba hoa bốc phét nhiều quá, người khác giới sẽ chạy mất dép mất thôi! 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. 

Tử vi hôm nay dự báo bạn có thể bị các chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,… 

Tuổi Dậu hôm nay có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Nếu không cải thiện nhanh chóng sẽ khiến mất cảm giác ngon miệng khi ăn cũng như ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top