Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020 - Phong lưu tài tử vận đào hoa

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 07/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Dần hay còn gọi là ngày Phúc Lộc, lâm Bệnh địa, tọa Thực Thần, Thiên Tài, Thiên Quan. Ngày có ý nghĩa chúa sơn lâm ra oai thiên hạ. Tuổi Dậu thì phong lưu tài tử

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 07/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Dần, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Lao.

Ngày Nhâm Dần hay còn gọi là ngày Phúc Lộc, lâm Bệnh địa, tọa Thực Thần, Thiên Tài, Thiên Quan. Ngày có ý nghĩa chúa sơn lâm ra oai thiên hạ. Tuổi Dậu thì phong lưu tài tử. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020 dự báo mệnh gặp Mộc Dục tinh.

Tuổi Dậu hôm nay Kim Thủy tương tranh, dù nam hay nữ thì cũng là mạng tốt. Mộc Dục vốn là một từ Hán Việt ẩn dụ, nó không có nghĩa là chuyện tắm táp. 

Bạn làm việc dựa theo sở thích và trực giác. Nên khi sự hồ đồ qua đi bạn lại cảm thấy hối hận hết mức. 

Tử vi dự báo tính cách điển hình của tuổi Dậu là phong lưu tài tử. Điều này đem đến nhiều tài năng cho bạn nhưng cũng sẽ thiệt thòi vì bạn không được chuyên tâm vào công việc chuyên môn. 

Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh mình. Tính tình thiếu sự độc lập nên công việc hay bị người khác điều khiển, lợi dụng. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020 dự báo quan hệ với gia đình không tốt, chủ yếu hôm nay người này hành sự độc lập, xa cách người thân. 

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Bạn cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố. 

Tử vi hàng ngày khuyên bạn với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc.

 Tử vi ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020 dự báo vận tình cảm người này lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi tuổi Dậu mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. 

Quan hệ với người khác có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm. Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. Người có gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người. 

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo với cá tính nghệ sỹ, người đang yêu xuất hiện tình trạng có mới nới cũ, người độc thân thì “thả thính” lung tung cả. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020 rơi vào cục diện Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứng gan tạng, rối loạn lo âu, tê bì chân tay.

Tê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý. Tuổi Dậu hôm nay nên vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…

Bên cạnh đó, người bị tê chân tay cũng nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác. 

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top