Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/3/2020 - Nhân duyên gõ cửa, vượng vận Đào Hoa

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/3/2020 rơi vào thứ 7, ngày Canh Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên hình. Địa chi ngày Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Dậu Kim, trong mệnh có sao Đào Hoa. Chủ yếu hôm nay tuổi Hợi sẽ gặp nhân duyên tốt. Bên cạnh đó, trí thông minh của bạn cũng sẽ được phát huy và sẽ có thêm nhiều may mắn

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/3/2020 rơi vào thứ 7, ngày Canh Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên hình

Địa chi ngày Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Dậu Kim, trong mệnh có sao Đào Hoa. Chủ yếu hôm nay tuổi Hợi sẽ gặp nhân duyên tốt. Bên cạnh đó, trí thông minh của bạn cũng sẽ được phát huy và sẽ có thêm nhiều may mắn.

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7, 9 

Số kiêng kỵ: 2, 5 

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lam, xanh da trời, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/3/2020 có được Đào Hoa tinh nhập mệnh, hấp dẫn người khác, được mọi người yêu quý. Trên phương diện công việc, bạn nhận được sự giúp đỡ và yêu mến từ đồng nghiệp. Cho nên khá thuận lợi.

Đào Hoa còng đại diện cho trí thông minh, cho nên tuổi Dậu hôm nay sẽ có công việc thuận lợi, phát huy hết tài năng và thông minh của mình để có thể thuận lợi làm ăn, có công việc tốt.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/3/2020 - Sự sáng tạo mạnh mẽ
Tử vi tuổi Dậu ngày 27/3/2020 - Sự sáng tạo mạnh mẽ
Tử vi tuổi Dậu ngày 27/3/2020 - Sự sáng tạo mạnh mẽ

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/3/2020 rơi vào thứ 6, ngày Kỷ Tỵ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Minh đường. Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tam hợp Kim Cục, nhóm trí thức. Hôm nay bạn khá thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Tuổi Dậu sẽ phát huy được cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/3/2020 gặp số đào hoa, bạn có khả năng sẽ tham gia một vài bữa tiệc. Điều này khiến cho túi tiền của tuổi Dậu vơi đi không ít.

Trong mệnh còn gặp Dương Đao là một hung tinh, nó khiến con người trở nên tự lập, tự cường. Ơn oán phân minh. Vì gặp ngày hắc đạo nên nó có tác dụng giúp đỡ, lúc nghèo hèn sẽ có anh em bạn bè hỗ trợ, giúp đỡ. Có thể nói rằng dù tuổi Dậu gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng vẫn luôn có người khác ra tay tương trợ. Cho nên không quá khó khăn.

 Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/3/2020 nói nữ mệnh tọa đào hoa thì hấp dẫn người khác. Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý. Mặc dù bên ngoài thì cười nói vui vẻ với nam giới nhưng thực ra tâm tư đang suy nghĩ không "an phận". 

Cuộc sống phong lưu đa tình. Nếu là nam mệnh thì hấp dẫn nữ giới, bắt cá hai tay. Nhưng dù nam hay nữ thì cũng đều vì chữ tình mà tổn thất tiền bạc, hấp thu họa hại. 

Nói chung tử vi hôm nay khuyên bạn cần phải tỉnh táo trước các mối quan hệ. Người có gia đình lại càng cần phải chú trọng hơn đến giao tiếp với người khác.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/3/2020 nói Đào Hoa tọa mệnh thì dục vọng lớn, hay suy nghĩ về tình dục, cần tránh tửu sắc nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn đối với vấn đề sức khỏe.

Người tuổi Dậu hành Kim, chú trọng đến phổi và ruột già, khí quản và hệ hô hấp. Đề phòng mắc bệnh liên quan đến đại tràng, phổi.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!



Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top