Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2020 - Mão Dậu tương xung, ưu sầu trắc trở

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Đinh Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương xung. Mão Dậu xung khắc bất thuận, thất hứa, huỷ hẹn, ưu sầu, lao động vất vả, tình cảm lao đao. 

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Đinh Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận.

Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương xung. Mão Dậu xung khắc bất thuận, thất hứa, huỷ hẹn, ưu sầu, lao động vất vả, tình cảm lao đao. 

Dậu Kim phương Tây, chủ Bạch Hổ nên dễ phạm đao sát, bị thương có sẹo vì Mão tọa hành Mộc, gỗ bị nứt thì khó mà lành được. 

Mão Dậu được ví như mặt trời xuống núi, Ưu sầu tài lộc.

Số may mắn: 2, 8 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Dương lịch: Ngày 25 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:   ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2020 vì cục diện tương xung mà suy nghĩ không thấu đáo nên dễ gặp nạn. biến động môi trường, điều chuyển vị trí, đi công tác… thường xuyên đánh giá người khác, làm việc dựa theo trực giác.

Cho nên bạn nên cẩn thận với các xung đột, nếu không sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và từ đó gây nên các ảnh hưởng cho bản thân.

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Dậu có giác quan thứ 6 mạnh mẽ: nhìn thấy thế giới thứ 3, mắt nhìn người tốt, giao tiếp tốt, hay phải di chuyển. Quan hệ tốt với người lớn. 

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 - Cẩn thận sức khỏe, đề phòng tiền bạc
Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 - Cẩn thận sức khỏe, đề phòng tiền bạc
Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 - Cẩn thận sức khỏe, đề phòng tiền bạc

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Tuổi Dậu gặp ngày Dần, có Kiếp Sát nhập mệnh. Cổ thư đã nói: Kiếp Sát là diệt nạn, đi bay danh lợi. Cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ tiêu tán. Vợ chồng chia xa

Tài vận

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2020 có tài chính không tốt, tuổi Dậu bị ngày Mão ảnh hưởng, phá hoại, ưu sầu tài lộc. Làm không được nhiều tiền, tiêu cũng không đủ.

Hơn thế nữa đề phòng các rủi ro mà phải chi tiêu, trang trải những khoản nợ bất ngờ, các chi phí y tế. Cho nên hôm nay tài lộc tuổi Dậu hết sức ưu sầu, nếu cẩn trọng cố gắng hơn trong việc chi tiêu.

Ngày này hạn chế đầu tư nếu không sẽ gặp phá hoại, trục trặc và rủi ro lớn.

 Tử Vi Ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2020 rơi vào cục diện xung đột giữa ngày và tuổi, nhân duyên không tốt. Mão Dậu cũng tọa đào hoa xấu: sở khanh, lỡ hẹn, đâm sau lưng, thất hứa. Có thể nói người có gia đình tuổi Dậu nên đề phòng có kẻ thứ ba xuất hiện, phá hoại hạnh phúc gia đình.

Tử vi hôm nay khuyên bạn không nên nói chuyện yêu đương. Vợ chồng thì nên cẩn thận việc ngoại tình, nếu không gia đình bất ổn, con cái bơ vơ.

Sức khỏe

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2020 rơi vào cục diện tương xung nên xấu cho sức khỏe.

Gan mật, tứ chi, chân tay bị thương, Dậu Kim hành Phổi nên cũng phải lưu ý. Nên hạn chế các chất kích thích bia rượu, hơn nữa không ăn đồ ăn hại gan.

Di chuyển trên đường đề phòng xe cộ, hạn chế tập trung nơi đông người để giảm thiểu các nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top