Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 - Cẩn thận sức khỏe, đề phòng tiền bạc

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Tuổi Dậu gặp ngày Dần, có Kiếp Sát nhập mệnh. Cổ thư đã nói: Kiếp Sát là diệt nạn, đi bay danh lợi. Cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ tiêu tán. Vợ chồng chia xa

Xem thêm

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh.

Tuổi Dậu gặp ngày Dần, có Kiếp Sát nhập mệnh. Cổ thư đã nói: Kiếp Sát là diệt nạn, đi bay danh lợi. Cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ tiêu tán. Vợ chồng chia xa. 

Số may mắn: 2, 8 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:   ★★★☆☆
Tình cảm:   ★★★☆☆
Sức khỏe:   ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 nên đề phòng công việc diễn ra không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn. Các mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp có thể xảy ra.

Người tuổi Dậu hôm nay có thể không làm được việc, làm đến đâu hư đến đó. Số phải bôn ba, chạy vạy thì công việc mới có vẻ là hòm hòm. Bên cạnh đó thì chúng ta cũng nên chuẩn bị tâm lý có thể sẽ phải trải qua rắc rối mới hoàn thành công việc được.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 - Tam hợp tốt cho tình cảm
Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 - Tam hợp tốt cho tình cảm
Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 - Tam hợp tốt cho tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tam hợp, tốt nhất cho nhân duyên yêu đương. Đây là nhóm tam hợp của những người thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Họ có cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. 

Tài vận

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tình hình tài chính của tuổi Dậu vì gặp Kiếp Sát mà không tốt, tuy nhiên không vì thế mà chúng ta gặp quá nhiều khó khăn. Bởi lẽ tử vi hôm nay có Thái Cực quý nhân nhập mệnh.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 nói cho dù khó khăn cũng sẽ có bạn bè ra tay giúp đỡ. Cho nên tuổi Dậu rất nhanh có thể lấy lại được ưu thế của mình. Chúng ta nên đề phòng việc tiêu xài hoang phí, bạn nên học cách quản lý tài sản và chi tiêu của mình để không chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ tài vận.

 Tử Vi Ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 có Kiếp Sát nhập mạng, cho nên nhân duyên không được tốt. Bạn và người ấy có thể cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, hơn nữa cũng hay có xung đột về tính cách.

Tử vi thứ 3 khuyên tuổi Dậu nên nhìn nhận vấn đề bằng con mắt tỉnh táo. Bạn và người ấy cần phải dành cho mình thời gian để thấu hiểu nhau hơn. Chúng ta có thể ngồi lại nói chuyện với nhau để giải quyết các mâu thuẫn.

Sức khỏe

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 khuyên bạn nếu ra ngoài thì hãy cẩn thận. Cục diện Kiếp Sát hung tinh gây ra không phải nhỏ. Chú ý vấn đề đi lại, nếu tham gia giao thông thì nên cẩn trọng, không lạng lách đánh võng.

Hôm nay tuổi Dậu có thể vì áp lực công việc mà sinh stress mệt mỏi, cho nên chúng ta càng nên nghỉ ngơi cho tốt, tránh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top