Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 - Thay đổi công việc, đi công tác xa

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày Ất Hợi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Ngọc đường. Hôm nay là ngày Giỗ Tổ 10/3. Địa chi ngày Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Dậu Kim, trong mệnh hôm nay gặp Dịch Mã. Cho nên chủ về đi lại, di chuyển nhiều. Hơn nữa tuổi Dậu có thể các các chuyến công tác xa, chúng ta cẩn trọng khi đi ra ngoài

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày Ất Hợi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Ngọc đường. Hôm nay là ngày Giỗ Tổ 10/3.

Địa chi ngày Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Dậu Kim, trong mệnh hôm nay gặp Dịch Mã. Cho nên chủ về đi lại, di chuyển nhiều. Hơn nữa tuổi Dậu có thể các các chuyến công tác xa,  chúng ta cẩn trọng khi đi ra ngoài.

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 đối với bạn làm lãnh đạo, cấp trên thì có nhiều cơ hội đi công tác nước ngoài. Bạn cũng có nhiều sự thay đổi trong công việc, cho nên chúng ta cần cẩn trọng hơn trong hôm nay.

Tử vi thứ 5 dự báo tuổi Dậu nên chuẩn bị thật tốt, cố gắng hoàn thành hết tất cả công việc để đạt được thành tích tốt. Đây là có thể là cơ hội để cho chúng ta thăng tiến.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 - Cục diện tương hại bất lợi
Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 - Cục diện tương hại bất lợi
Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 - Cục diện tương hại bất lợi

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Giáp Tuất, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Bạch hổ. Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương hại, chú ý bị người thân gây hại. Người tuổi Dậu nên đề phòng bị người khác liên lụy, gặp chuyện cũng khó mà nhờ vả được anh em

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 có tình hình tài vận khá bình thường. Bạn nên lưu ý rằng mình sẽ phải tham gia nhiều các hoạt động và di chuyển đi lại, cho nên tuổi Dậu hôm nay cần chuẩn bị một khoản kinh phí dành riêng cho mình.

Tử vi hằng ngày luôn khuyên bạn nên học cách quản lý tài sản của mình. Nếu không chúng ta sẽ khó lòng đáp ứng được các chi tiêu.

 Tử vi ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 dự báo sẽ xa nhà hoặc đi công tác. Đây chính là lý do khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn hơn trong chuyện tình yêu vì hai bạn xa yêu xa và bạn dành nhiều thời gian cho công việc hơn,

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Dậu nên gọi điện cho người yêu, nếu hai bạn không gặp mặt được nhau thì cũng có thể gọi điện để xua tan đi nỗi nhớ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 nên đề phòng các bệnh ngoài da. Việcđi lại di chuyển nên hết sức cẩn thận. Hôm nay là ngày Giỗ Tổ 10/3 cho nên chúng ta có thể sẽ ra đường.

Tốt nhất là người tuổi Dậu nên ở yên trong nhà, tránh các tình trạng ra đường ảnh hưởng đến việc khống chế tình hình dịch bệnh của chính phủ.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top