Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 - Cục diện tương hại bất lợi

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Giáp Tuất, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Bạch hổ. Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương hại, chú ý bị người thân gây hại. Người tuổi Dậu nên đề phòng bị người khác liên lụy, gặp chuyện cũng khó mà nhờ vả được anh em

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Giáp Tuất, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Bạch hổ

Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương hại, chú ý bị người thân gây hại. Người tuổi Dậu nên đề phòng bị người khác liên lụy, gặp chuyện cũng khó mà nhờ vả được anh em.

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9 , 1 

Số kiêng kỵ: 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 không nhận được sự giúp đỡ của người thân, bạn cần phải tự lực cánh sinh trong công việc.

Cục diện tương hại Dậu Tuất nhắc nhở bạn cần phải đề phòng người khác, tránh xung đột lợi ích với đồng nghiệp nếu không sẽ mang lại nhiều ảnh hưởng khó lường. 

Bên cạnh đó chúng ta cũng không nên nhờ vả người khác. Có đôi khi tự thân vận động mới là biện pháp tốt nhất cho chúng ta.

Tử vi tuổi Dậu tuần 30/3 - 5/4 - Đầu tuần gặp một số trục trặc
Tử vi tuổi Dậu tuần 30/3 - 5/4 - Đầu tuần gặp một số trục trặc
Tử vi tuổi Dậu tuần 30/3 - 5/4 - Đầu tuần gặp một số trục trặc

Tử vi tuổi Dậu tuần 30/3 - 5/4 khá xấu, có nhiều cục diện gây hại đến tuổi Dậu xuất hiện. Cuối tháng nên tình hình tài chính của tuổi Dậu tệ đi, bạn gặp một số vướng mắc khi chi tiêu. Không chỉ vậy, đầu tuần này là khoảng thời gian tương đối khó khăn đối với tuổi Dậu, bạn nên dành thời gian bên gia đình nhiều hơn. Mặc dù công việc gặp khó khăn cần giải quyết nhưng đừng ôm đồm quá nhiều

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 có tình hình tài chính không tốt lắm. Đề phòng bị người thân hãm hại, lừa đảo mà mất đi tiền bạc.

Hơn nữa chúng ta cũng cần phải cẩn trọng hơn trong chi tiêu, tránh các vấn đề liên quan nhờ vả đến người khác. Vì có nhờ cũng chưa chắc đã có người giúp bạn. Nói chung không nên đầu tư tiền khi được người khác tư vấn, nếu không sẽ không đạt được kết quả như mong muốn, thậm chí còn bị hại.

 Tử vi ngày 1/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Nhân duyên tuổi Dậu bị kìm hãm trong ngày hôm nay, có đôi khi những cãi vã còn có thể dẫn đến tổn thương cho bạn.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 khuyên người tuổi Dậu không nên giới thiệu người yêu cho gia đình trong hôm nay, vì có thể sẽ gặp được những vấn đề khó khăn và bị phản đối mối quan hệ.

Người có gia đình cũng nên đề phòng gặp tiểu nhân xuất hiện, hãm hại phá đám hạnh phúc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020 rơi vào cục diện tương hại Thân Dậu, xương cốt không tốt, đau lưng mỏi gối lại còn mệt mỏi trong cơ thể.

Tử vi hôm nay tuổi Dậu nằm trong tình trạng làn da không tốt, khô hanh nứt nẻ, cần uống nhiều nước để bù đắp cho cơ thể.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!



Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top