Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2020 - Làm việc nên có chủ kiến

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày Bính Tý, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương phá. Người này hôm nay không có chủ kiến, tự mình phá mình. Có gặp âm khí, họa hạn xui xẻo

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2020

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày Bính Tý, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao

Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương phá. Người này hôm nay không có chủ kiến, tự mình phá mình. Có gặp âm khí, họa hạn xui xẻo.

Số may mắn: 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4 

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, Tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2020 rơi vào cục diện tương phá, Thủy phá Kim, hành sự không có chủ kiến. Trong công việc luôn bị người khác đè đầu cưỡi cổ, gặp vận xui. Đôi khi làm không được việc mà ảnh hưởng đến chính mình.

Tuổi Dậu hôm nay đề phòng tổn hại thanh danh, công việc không thuận, làm việc sai trái mà không thể quay đầu.

May mắn trong mệnh còn gặp được Thái Cực quý nhân, chủ gặp việc xấu còn có người gánh đỡ, có thể là cấp trên chiếu cố bạn.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 - Thay đổi công việc, đi công tác xa
Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 - Thay đổi công việc, đi công tác xa
Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 - Thay đổi công việc, đi công tác xa

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày Ất Hợi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Ngọc đường. Hôm nay là ngày Giỗ Tổ 10/3. Địa chi ngày Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Dậu Kim, trong mệnh hôm nay gặp Dịch Mã. Cho nên chủ về đi lại, di chuyển nhiều. Hơn nữa tuổi Dậu có thể các các chuyến công tác xa, chúng ta cẩn trọng khi đi ra ngoài

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2020 dự báo tình hình tài chính của tuổi Dậu không quá tốt nhưng cũng chưa đến mức xấu. Bạn luôn phải cảnh giác đề phòng những kẻ phá hoại khiến tài lộc ra đi.

Tuy nhiên, nhờ có bạn bè giúp đỡ, tuổi Dậu có thể dễ dàng vượt qua khó khăn, nhận được những lời khuyên chân thành và sự giúp đỡ từ người quen của mình.

 Tử vi ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Cục diện tương phá khiến cho tuổi Dậu và người ấy có những tranh cãi, mâu thuẫn. Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2020 nói rằng bạn nên tuân thủ lời hứa, đã hứa làm gì thì nên tuân thủ lời hứa với người yêu của bạn.

Chúng ta nên dành thời gian nhiều hơn bên nhau. Bên cạnh đó, tử vi hôm nay khuyên tuổi Dậu nên tự xem lại mình, cố gắng thay đổi một vài thói quen xấu của bạn để chúng ta có thể hạnh phúc bên nhau.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2020 đề phòng các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể ở nhà lâu ngày khiến tuổi Dậu gặp vấn đề về sức khỏe, đau mỏi xương khớp hay các bệnh liên quan.

Bên cạnh đó, chúng ta nên đi ngủ đúng giờ để bảo vệ chất lượng giấc ngủ, tránh bệnh đau đầu làm phiền đến mình.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top