Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/5/2020 - Rơi vào tình yêu ngọt ngào

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 22/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Tỵ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Câu Trận. Ngày Đinh Tỵ còn được gọi là ngày Chu Tước huy hoàng, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài, Thương Quan. Tuổi Dậu hôm nay phú quý, rơi vào cục diện tam hợp có may mắn đối với chuyện nhân duyên, tình cảm.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 14/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 14 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Tỵ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 22/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Tỵ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Câu Trận

Ngày Đinh Tỵ còn được gọi là ngày Chu Tước huy hoàng, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài, Thương Quan. 

Tuổi Dậu hôm nay phú quý, rơi vào cục diện tam hợp có may mắn đối với chuyện nhân duyên, tình cảm.

Sự nghiệp

Vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. 

Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt. 

Ngoài ra với sự trầm mặc bình tĩnh cần thiết bạn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo bởi khả năng cống hiến âm thầm mà không cần hồi đáp. Tuổi Dậu hôm nay cũng không hề tính toán thiệt hơn khi xả thân vì công việc. 

Xem tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Đồng thời cùng có tinh thần cầu tiến, biết chuẩn bị trước những phương án dự phòng. Lại dũng cảm dám chịu trách nhiệm trước khó khăn. Nên dù có thất bại lãnh đạo cũng dễ dàng chia sẻ với bạn. Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/5/2020 mang lại nhiều may mắn đối với tài chính của bạn. Những sự hợp tác có thể mang đến những khoản thu mới về tài chính, cho nên người tuổi Dậu lại có thêm thu nhập. 

Tử vi hôm nay dự báo bạn cũng nhận được sự giúp đỡ từ phía các đồng nghiệp, đặc biệt là người vợ/chồng/người yêu trong vấn đề tài chính nên bạn có thể yên tâm với chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay của mình.

Tình cảm

Vận tình cảm của tuổi Dậu hôm nay rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. 

Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. 

Chuyện tình cảm cũng vậy đã cảm ai đó thì sẽ kiên quyết đến cùng. Bạn trung thực, thật thà nhưng cũng nhanh nhạy hơn khi nhận tín hiệu từ đối phương. Trong tình cảm kỵ nhất là sự bộc trực, mồm nhanh hơn não gây ấn tượng xấu với đối phương. 

Tử vi hàng ngày thứ 5 khuyên bạn nên che giấu khuyết điểm này bằng sự nhẹ nhàng ân cần vốn có. Vẻ ngoài có phần nghiêm túc sẽ khó tiếp cận được đối phương. Nam mạng thì chớ ba hoa bốc phét nhiều quá, người khác giới sẽ chạy mất dép mất thôi! 

 Tử vi ngày 14/5/2020 của 12 con giáp

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/5/2020 dự báo bạn rơi vào cục diện Hỏa khắc Kim, chú ý bàng quang bị đau, khô miệng, đi tiểu nhiều.

Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn... Theo Đông y, điều trị chứng khô miệng cần dựa theo nguyên nhân. Sau đây là những bài thuốc chữa trị theo từng thể lâm sàng. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng, da khô, ho khan kéo dài, tiểu đỏ, tiểu rắt, ăn ngủ kém, đại tiện thường bị táo. 

Tử vi khuyên tuổi Dậu hôm nay nên uống nhiều nước. Để duy trì sản xuất nước bọt, cung cấp đủ nước cho cơ thể suốt cả ngày. Uống nước lọc, sữa chua, trà thảo dược và 1-2 ly nước dừa mỗi ngày. Ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều nước như trái cây và rau cải, các món ăn lỏng như súp. Uống kèm nước với bữa ăn để hỗ trợ nhai và nuốt. Tránh các sản phẩm caffeine và rượu vì chúng gây ra mất nước.

Khai vận

Số may mắn: 1, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu trắng, màu xám  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 15/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top