Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/5/2020 - Tử Vận lâm mệnh, sự nghiệp chênh vênh

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày ngày 23/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tuổi Dậu hôm nay gặp Tử Vận trong mệnh, mọi dự tính về sự nghiệp không tốt lắm, nên cẩn thận chú ý nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 15/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/5/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 15 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày ngày 23/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Thanh Long

Ngày Mậu Ngọ còn gọi ngày Ngựa vượt Ngọ môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn. Mang ý nghĩa viễn hành nơi xa. 

Tuổi Dậu hôm nay gặp Tử Vận trong mệnh, mọi dự tính về sự nghiệp không tốt lắm, nên cẩn thận chú ý nhiều hơn.

Sự nghiệp

Hôm nay tuổi Dậu lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt. Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui. 

Tử vi hàng ngày dự đoán căn khí không sinh nên con người thiếu sức sống, ngờ nghệch. Hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính tình hẹp hòi không có đường lui. Bản tính ưa yên tĩnh, trầm mặc đến mức đáng sợ.

Tuổi Dậu hôm nay nếu biết tận dụng điều này thì áp lực xấu lên công việc sẽ giảm đi phần nào. Khi làm việc nên ổn định, xử lý thỏa đáng. Người có Tử vận có phong cách làm việc rất bình tĩnh và an yên. Điều này sẽ giúp bạn vững chắc nền sự nghiệp, không sinh thị phi. Nhưng với mặt quan hệ xã giao lại có phần xấu đi, khó dung hòa với mọi người. 

Tài vận

Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay nói bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. 

Tử vi hàng ngày nói bạn là mẫu người tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi. 

 Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/5/2020 dự báo chuyện tình cảm của bạn có một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. 

Tuổi Dậu hôm nay tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù bạn có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công. 

Sợ nhất là tính cách viển vông, nhu nhược khiến chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt. Tính hướng nội nên tuổi Dậu gặp chút khó khăn dễ dàng suy nghĩ tiêu cực. 

Xem tử vi tuổi Dậu thứ 6 nói bạn có xu hướng đóng cửa trái tim, bế quan tỏa cảng trong chuyện tình cảm. Tự mình gây áp lực chính mình nên chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân khó lòng hòa giải. Nữ mạng độc thân thiếu hiện thực, bản thân tự co mình nên duyên phận chưa tới. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/5/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược

Khai vận, lưu ý các vấn đề của tỳ vị.

Tuổi Dậu hôm nay cần chú ý Tỳ vị yếu sẽ dẫn đến thận khí không đủ, thường sẽ biểu hiện ở triệu chứng ù tai hay thậm chí là điếc. Bên cạnh đó, bạn có tỳ vị không khỏe do quá mệt mỏi hay tâm trạng không tốt gây nên. 

Đặc biệt là vào mùa xuân, gan hỏa tăng cao khiến chúng ta dễ tức giận. tuổi Dậu sẽ thường cảm thấy không có sức, tay chân lạnh có khi sẽ bị đau bụng vào mùa xuân.

Về dưỡng sinh thì nên lưu ý những điều sau: 

1.Ăn chậm nhai kỹ, nhai ít nhất 50 lần trước khi nuốt

2.Ăn theo nhu cầu, sáng ăn no, trưa ăn ngon, tối ăn ít.

3.Ăn đa dạng, mùa nào thức nấy, phương nào vật nấy. Ăn nhiều rau, củ, quả, ít thịt, trứng, cá, không ăn thức ăn rác, thức ăn rỗng

Khai vận

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 16/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top