Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 4/10 - 10/10: Đòi hỏi khắt khe

Tử vi cung Xử Nữ tuần 4/10 - 10/10 ít bị những tình cảm thoáng qua làm cho trao đảo. Bạn chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ của mình nếu như tìm được sự thấu hiểu.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 4/10 - 10/10, trong công việc với những người đã kiểm soát hoặc thao túng bạn thì bây giờ là lúc để họ ra đi. Nếu Xử Nữ đã quá kiểm soát người khác hoặc việc gì đó thì đã đến lúc Xử Nữ nên buông bỏ. Đây không phải là thời gian để vấp ngã mà là thời gian để đào thải. Cách làm việc cũ kỹ hay tư duy lặp lại sẽ khiến bạn bị hạn chế trên đường sự nghiệp tuần này.
Xử Nữ có lòng bao dung, rộng lượng và một trái tim nhân hậu, đó như bản chất của bạn. Với công việc nào thì bạn cũng thể hiện sự hiểu biết, tỉ mỉ và khéo léo. Xử Nữ có tính cách dịu dàng và không muốn bị người khác đỏ mặt, nhưng nếu ai đó làm điều gì đó khiến bạn tổn thương. Xử Nữ sẽ không buồn tẻ, và bạn sẽ muốn cố gắng tìm hiểu rõ ràng chi tiết của vấn đề.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Một chủ đề lặp đi lặp lại về những trải nghiệm cụ thể sẽ tiếp tục cho đến khi bạn học cách bộc lộ sức mạnh và cường độ bên trong một cách an toàn. Có nghĩa là Xử Nữ sẽ phải mạnh mẽ và dứt khoát hơn thì cơ hội về tiền bạc mới đến với bạn.
Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Xử Nữ được mệnh danh là chòm sao khó phân tích, nắm bắt nhất. Đối với chuyện tiền nong bạn khá cầu toàn, bạn muốn mình phải sử dụng thật tốt đồng tiền trong tay. Điều này khiến mọi người cho rằng bạn có phần hơi keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 4/10 - 10/10, khi bạn đang trải qua một đêm đen tối của tâm hồn hoặc giống như bạn đang thiêu rụi mọi thứ trong cuộc đời mình - đó là sao Diêm Vương phát huy ảnh hưởng của nó trong cuộc sống của bạn. Nên đừng để những nỗi đau quá khứ khiến đoạn tình cảm chớm nở bị vùi lấp.
Xử Nữ luôn tiếp thu một cách từ tốn, dè dặt và kèm theo đôi chút nghi ngờ.Những người thuộc cung này tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn với ai đó hay duy trì mối quan hệ thân thiết hơn. Do bản tính sống khép kín, nên chỉ thích ở một mình.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe dành cho Xử Nữ trong tuần này là đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.
Đừng giữ trong lòng quá nhiều việc khiến tinh thần căng thẳng. Chăm chỉ hoạt động chân tay, tập thể dục để đầu óc được thư giãn và tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhức mỏi...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top