Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 4/10 - 10/10: Làm việc cẩn thận

Tử vi cung Thiên Bình tuần 4/10 - 10/10 từ tác phong chi tiêu cho tới tính toánThiên Bình đều giống như một chiếc máylàm việc rất có quy trình và sự chính xác cao.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 4/10 - 10/10, với sao Diêm Vương ngược dòng tự nhiên, Thiên Bình có thể gặp khó khăn trong việc thay đổi công việc của mình do sợ phải từ bỏ một lĩnh vực nào đó. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm các nhu cầu mạnh mẽ của Thiên Bình. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.
Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”. Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi nghi vấn này. Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Sao Diêm Vương là hành tinh của sự biến đổi, và lực lượng thiên thể nhỏ bé nhưng hùng mạnh này có sức mạnh để xúc tác những thay đổi mạnh mẽ và sâu xa bên trong chúng ta và thế giới nói chung. Có nghĩa Thiên Bình sẽ có cơ hội được đầu tư bởi có quý nhân phù trợ, đưa đẩy.
Bạn sẽ tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mình, không thảo luận với bất kì ai. Phương pháp xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến họ tách biệt với mọi người xung quanh. Một khi đã hợp tác làm ăn với một ai đó, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức, chân thành giúp đỡ và đặc biệt họ sẽ không bao giờ lên mặt hay tỏ vẻ.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 4/10 - 10/10, Nhưng sao Diêm Vương thực sự yêu cầu chúng ta biến đổi khỏi những niềm tin hạn chế của chúng ta và những gì không còn phục vụ chúng ta để chúng ta có thể vươn lên như một con phượng hoàng từ đống tro tàn một lần nữa và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Nên Thiên Bình hãy kỳ vọng nhiều hơn trong đoạn tình cảm mới thời gian này nhé.
Thiên Bình có vẻ ngoài khá đào hoa, lăng nhăng nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, đây là một người rất chung tình. Rất ít người có thể hiểu được những suy nghĩ bên trong nội tâm của Thiên Bình nên dù có rất nhiều mối quan hệ bạn bè nhưng họ chỉ coi một vài người là những tri kỉ thực sự.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt..

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top