Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/9 - 3/10: Nên thận trọng

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/9 - 3/10 không phát sinh khoản chi tiêu ngoài ý muốn nào. Kế hoạch chi dùng được đảm bảo bởi lối sống chuẩn mực và có kỷ luật.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/9 - 3/10, Trăng khuyết dự báo chòm sao Xử Nữ không có dã tâm, tính khí tương đối âm thầm, ngày thường đều rất tận tình làm việc, thái độ chuyên cần, tinh thần học hỏi cực kì cao. Nhưng làm tốt không bằng người khác biết mình làm tốt, Xử Nữ lúc nào cũng rụt rè, khép nép lại không biết cách lấy lòng cấp trên nên dù rất được việc cũng bị người ta ngó lơ, không ghi nhận. khi Trăng tròn, sự nghiệp của Xử Nữ còn kém khả quan hơn khi bạn liên tiếp bị đồng nghiệp qua mặt dù năng lực cao hơn họ hoặc bị đồng nghiệp tranh công cướp việc mà chẳng thể làm gì.
Dường như Xử Nữ cho rằng chỉ cần bản thân mình hiểu là được, không quan trọng người khác nghĩ gì. Nếu không chia sẻ với mọi người, Xử Nữ chỉ có thể đơn thương độc mã trên con đường mình đang đi.
Đừng lo lắng về việc bị Xử Nữ làm chiếu lệ, bạn có thể nghi ngờ năng lực và sức chịu đựng của bạn, nhưng chắc chắn đó không phải là sự chuyên nghiệp của Xử Nữ.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

dưới sự tác động của Trăng khuyết nên Xử Nữ đã lập ra một bản kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, Nhờ đó mà bạn duy trì được tình hình tài chính cảu mình khá ổn định.
Bên cạnh đó, Xử Nữ còn không ngừng tìm cách làm giàu để cải thiện thu nhập. Khoảng thời gian này là thời điểm không ít nỗ lực trước đó của bạn bắt đầu có thu hoạch đáng kể.
Bạn cần phải thận trọng với những người xưng là bạn bè đến vay mượn tiền nong. Hoặc họ hàng không thân thiết đến nhờ đứng ra vay tiền. Tính cách yếu đuối của Xử Nữ sẽ càng trở nên nhu nhược trước những chiêu thức cổ điển này và dễ dàng chịu thiệt về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/9 - 3/10, khi Trăng khuyết, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Xử Nữ đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Xử Nữ đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!
Xử Nữ hợp với việc kết bạn, giao lưu với các cung thuộc nhóm Thổ khác như Kim Ngưu và Ma Kết. Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe đối phương.

Sức khỏe

Xử Nữ là nhóm người có thể trạng phức tạp nhất. Dường như bạn có thể mắc bất cứ bệnh nào trong từ điển y khoa tuy nhiên đôi khi bạn cũng thoát khỏi những bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm xung quanh mình một cách thần kì.
Những người Xử Nữ có khuynh hướng mắc chứng nghi bệnh. Tức là cơn đau bao tử đột nhiên xuất hiện do bản tính hay lo âu mà có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. Hãy lưu ý nhé Xử Nữ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top