Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/10 - 9/10: Biết lắng nghe

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/10 - 9/10 hướng nộisự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe họ.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 3/10 - 9/10

Tuần 3/10 - 9/10 được dự báo là một tuần chứa đựng sự bí ẩn và quyền lực sâu sa khi sao Diêm Vương thuận hành trở lại. Sao Diêm Vương đại diện cho vòng tròn luân hồi “tự sinh tự diệt” mang đến những biến đổi lớn trong tuần mới của chúng ta.

Sao Diêm Vương thuận hành

Cuối tuần sao Diêm Vương thuận hành nó mang lại quyền lực, tính kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Nó đóng vai trò là những biến động mạnh mẽ và những thay đổi lớn. 

Nội dung chi tiết của sao Diêm Vương thuận hành mời quý độc giả đọc tại đây: Sao Diêm Vương thuận hành.

Sao Thủy thuận hành tại Xử Nữ

2/10 sao Thủy đi vào Xử Nữ và trở lại quỹ đạo ban đầu của mình trả lại quan hệ xã giao và tinh thần tìm tòi say mê cho chúng ta. Các chòm sao biết suy ngẫm về mọi thứ, làm việc cẩn trọng và biết lắng nghe người khác. 

Để tìm hiểu kĩ hơn về hiện tượng chiêm tinh sao Thủy thuận hành tại Xử Nữ tại đây: Sao Thủy thuận hành.

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa

Cuối tuần 7/9 Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa ảnh hưởng khiến chúng ta có xu hướng phản ứng thái quá và dễ dàng bộc phát cơn giận dữ của mình. 

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. 

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/10 - 9/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/10 - 9/10, Trong công việc Xử Nữ có vẻ đi hơi chậm so với bạn bè và đồng nghiệp. Bạn quá thận trọng và hay áp dụng phương thức làm việc lòng vòng. Bạn cần chấp nhận sự thay đổi thì vận trình mới có thể cải thiện. Bởi vì bạn luôn muốn chính xác, đúng đắn và hiệu quả, nên bạn là những nhân viên hoặc sinh viên tuyệt vời. Vận trình sự nghiệp của Xử Nữ vì vậy cũng nhận nhiều lời khuyên có cánh.

Xử Nữ có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình. Một khi tìm ra hướng đi cho mình, bạn sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nếu muốn có những bước tiến trong sự nghiệp, Xử Nữ phải quyết tâm cao độ thì mới có thể nắm bắt được những cơ hội thoáng qua.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Về tài chính Xử Nữ hợp với việc giữ tiền hơn là tiêu tiền. Các mối quan hệ làm ăn kinh doanh không được tốt bởi bạn đi quá xa về chuyên môn. Thu hoạch trước mắt không được tập trung nên vận tài chính khá bình thường. Và ở chòm sao của sự giao tiếp Xử Nữ sẽ là người tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền hay đầu tư. Con đường bạn đang đi rất đúng, nó chỉ cần bạn mạnh dạn ơn thôi.

Xử Nữ là những người chi tiêu đúng với nguyên tắc và chuẩn mực xã hội. Dù cho đôi khi bạn cũng mơ mộng đến những thứ xa hoa, hưởng thụ tốn kém. Nhưng may rằng đôi chân bạn vẫn vững chắc trên mặt đất, nhờ vậy mà vận tài chính được giữ gìn.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/10 - 9/10, Bạn khá đào hoa nhưng lại chung thủy. Bầu trời bạn cho bạn một vẻ ngoài diễm lệ và hơn người. Nhưng trong con mắt Xử Nữ sự ổn định, tri kỷ mới là điều bạn theo đuổi. Khi sao Thủy Xử Nữ đi qua Xử Nữ trở nên khá duy tâm và dễ bị tổn thương. Sao Thủy là hành tinh của sự giao tiếp, nó đẩy Xử Nữ ra tiền tuyến mà không hề tính toán xem bạn sẽ gặp những kẻ chơi bời và trêu đùa tấm chân tình của Xử Nữ.

Những người thuộc cung Xử Nữ đa số có suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc và tự lập trong tình cảm. Vì vậy bạn có xu hướng né tránh nói đến chuyện yêu đương hay kết hôn, lập gia đình. Xử Nữ lựa chọn sống độc thân là điều hạnh phúc.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Xử Nữ có một số bệnh thường gặp, ví dụ như: rối loạn tiêu hoá, đau đầu, đau khớp chân tay, vai, thắt lưng.

Nhưng nhìn chung, nhờ sự qua tâm thường xuyên đến sức khoẻ, Xử Nữ rất ít khi đau ốm nghiêm trọng. Vận sức khỏe tuần này tương đối yên bình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top