Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/6/2020: Đứng dậy sau vấp ngã

Dường như sự tự tin của Thiên Bình hôm nay này càng lúc càng giảm sút. Dù bạn luôn cố gắng không ngừng để thể hiện bản thân nhưng vẫn cảm thấy lo lắng khi đứng trước tất cả mọi người.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 9/6/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/6/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Thổ
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/6/2020 cho biết, Mặt trăng trùng tụ với với sao Thổ tại Bảo Bình. Sự đối lập này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u sầu. Bạn không hài lòng với bất cứ thứ gì, cũng trở nên nội tâm hơn, bướng bỉnh hơn và không thành thật với bản thân. Bạn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi mỗi khi nghĩ về bản thân mình.

Sự nghiệp

Dường như sự tự tin của Thiên Bình hôm nay này càng lúc càng giảm sút. Dù bạn luôn cố gắng không ngừng để thể hiện bản thân nhưng vẫn cảm thấy lo lắng khi đứng trước tất cả mọi người. Bạn hãy cởi mở hơn với những đồng sự của mình, chia sẻ và cùng nhau tiến về phía trước.

Bởi hiện tại, có lẽ bạn không thích giữ mối liên hệ với quá nhiều người xung quanh mình bởi bạn cho rằng như vậy là tốn thời gian. Bạn cảm thấy giải quyết công việc cá nhân thì có ý nghĩa hơn nhiều so với việc ngồi tán phét với một ai đó.

 → Tử vi ngày 9/6/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, may mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Bạn không phải quá đau đầu về vấn đề tiền bạc nữa. Những kế hoạch đã thực sự phát huy tác dụng. Đặc biệt, nhờ việc chia sẻ trách nhiệm tài chính cùng đối phương mà gánh nặng của bạn cũng giảm đi được khá nhiều.

3 cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau, sớm muộn cũng tạo nên chuyện tình buồn
3 cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau, sớm muộn cũng tạo nên chuyện tình buồn
3 cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau, sớm muộn cũng tạo nên chuyện tình buồn

3 cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau. Người ta thường nói yêu nha 3 phần, 7 phần duyên số. Có người những tưởng tình cảm sâu đậm, không thể chia cắt, nhưng cuối cùng không đến được với nhau. Cùng điểm danh 3 cặp đôi sớm muộn gì cũng tạo nên chuyện tình buồn. 

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình thứ 3 này cho hay, sự xa lánh hoặc chia ly với vợ và mẹ có khả năng cao sẽ diễn ra vào hôm nay. Có vẻ như bạn đang có nhiều nguyện vọng không nhận được sự ủng hộ từ người thân. Bạn cần kiên nhẫn hơn nữa.

Cảm xúc của bạn thay đổi khá nhanh chóng và có lúc, điều đó khiến nửa kia của bạn xoay vòng vòng. Nếu có gì khó chịu, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy để đôi bên cùng khắc phục và vượt qua.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/6/2020

Sức khỏe

Để chăm sóc tốt cho sức khỏe, Bình Nhi cần loại trừ hoặc giảm chất béo và các loại dầu từ chế độ ăn uống của bạn. Để đảm bảo được vị ngon của món ăn, hãy thử chiên thực phẩm bằng phần mỡ tự nhiên mà bản thân của nó đã có.

Nhiều loại thực phẩm có chứa các loại chất béo tự nhiên như thịt gà và nhiều loại cá, nhiều đến mức mà người ta có thể xào rán những thứ này bằng  các loại dầu tự nhiên của riêng nó chứ không cần phải bổ sung thêm.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 9/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top