Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 21/4/2020: Tự ti về năng lực

Thiên Bình hôm nay vì có Mặt trời vuông góc với sao Thổ tại Bảo Bình khiến cho những hạn chế và trở ngại xuất hiện nhiều hơn. Bạn có xu hướng trở nên u sầu và mất tự tin vào công việc hiện tại. Những rắc rối xảy ra khiến bạn cảm thấy tự ti hơn về năng lực của mình.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 21/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trời vuông góc với sao Thổ
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Vàng cam
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 21/4/2020 cho biết, Mặt trời vuông góc với sao Thổ tại Bảo Bình có thể gây ra những khó khăn trong vấn đề sự nghiệp. Bạn trở nên không chắc chắn và nhút nhát hơn thường lệ.

Thế nhưng cũng có những trường hợp thì lại tỏ ra tự tin, cứng nhắc và nhẫn nại để che dấu những cảm xúc tiêu cực trong lòng mình. Ảnh hưởng này sẽ kéo dài trong vòng 2 ngày.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay vì có Mặt trời vuông góc với sao Thổ tại Bảo Bình khiến cho những hạn chế và trở ngại xuất hiện nhiều hơn. Bạn có xu hướng trở nên u sầu và mất tự tin vào công việc hiện tại. Những rắc rối xảy ra khiến bạn cảm thấy tự ti hơn về năng lực của mình.

Thay vì ngồi đó và trách móc bản thân, Bình Nhi quyết định sẽ dành thời gian tìm hiểu và mua một vài cuốn sách mới để tích lũy kiến thức chuyên môn cho bản thân. Điều này thật sự rất hữu ích cho công việc hiện tại của bạn.

 → Tử vi ngày 21/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình nhắc nhở, tiền bạc có nhiều một chút cũng không có nghĩa là dễ dàng cho ai đó vay tiền. Nếu cho ai vay thì hãy đảm bảo rằng họ có đủ khả năng và ý thức để trả tiền trở lại cho bạn. Con giáp này đôi khi vì cả nể nên không nỡ từ chối bất cứ ai, trong khi bản thân mình cũng chẳng phải là dư dả.

Đừng ngại việc nói dối hoặc đưa ra lý do để khước từ người khác. Những mối quan hệ xung quanh bạn thường là vàng thau lẫn lộn. Rất khó để phân biệt được người này người kia. Hãy cân nhắc và đưa ra cách sử dụng thông minh hơn đối với tiền nong nhé.

Tình cảm

Tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

Phải vào đầu buổi tối lúc khoảng 6 giờ, Mặt trăng tam hợp với Sao Kim tại Song Tử. Đây là một góc hợp hoàn hảo cho chuyện tình yêu và hôn nhân. Lúc này, bạn đừng bù đầu vào công việc nữa mà hãy dành ra thời gian để gỡ gạc lại những sai sót của đôi bên. Hãy làm điều đó một cách chân thành và thiện ý nhất có thể.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 22/4/2020

Sức khỏe

Việc thường xuyên che giấu cảm xúc cá nhân đang khiến chòm sao này gặp một số vấn đề về sức khỏe. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng để tránh stress nhé.

Tử vi cho hay, với ảnh hưởng từ sao Thổ, bố của bạn sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong khoảng thời gian này. Với bản lĩnh mạnh mẽ và từng trải của bố, chắc chắn bạn sẽ được tiếp thêm động lực dồi dào để sớm lấy lại sự tự tin!

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top