Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 22/4/2020: Tái ông thất mã

Bạn là người giỏi ngoại giao, duyên dáng, dễ tính và hợp tác. Tuy nhiên đôi khi mọi thứ không được như ý muốn thì cũng đừng vội nản lòng nhé, cuộc sống vốn không đoán trước được điều gì.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 22/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 22/4/2020 cho biết, Mặt trăng Bạch Dương trùng tụ với sao Thủy. Chòm sao này sẽ là khởi đầu tốt cho những dự án của bạn, bởi nó mang lại óc phán đoán nhạy bén và khả năng nắm bắt tình hình rất tốt cho bạn.

Vì sao này cũng tạo nên những khả năng kết hợp tinh thần đáng kinh ngạc nhất. Nếu bạn không thể tiếp cận với khách hàng vào thời điểm hiện tại, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho các kế hoạch.

Sự nghiệp

Mặt trăng vuông góc với sao Mộc là dấu hiệu cho thấy một ngày không ít áp lực đối với Thiên Bình hôm nay. Tuy nhiên, Bình Nhi phải nhớ luôn giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp kẻo càng khiến mọi chuyện rối tung lên.

Trong công việc, nhờ có sao Thủy xuất hiện mà bạn sẽ biết cách khai thác tốt những điểm mạnh của mình để giải quyết công việc. Bạn là người giỏi ngoại giao, duyên dáng, dễ tính và hợp tác. Tuy nhiên đôi khi mọi thứ không được như ý muốn thì cũng đừng vội nản lòng nhé, cuộc sống vốn không đoán trước được điều gì.

 → Tử vi ngày 22/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình hôm nay có tình hình tài chính khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

Tuy nhiên trong một vài thời điểm trong ngày, bạn vẫn có thể đánh mất sự tự chủ và lạc trôi vào vòng xoáy mua sắm online đầy ma lực. Hãy mạnh dạn xóa đi những mặt hàng bạn đang tích trữ hàng đống trong giỏ hàng và chỉ tập trung vào hiện thực phía trước.

3 kiểu con gái mà chàng trai Thiên Bình ghét nhất
3 kiểu con gái mà chàng trai Thiên Bình ghét nhất
3 kiểu con gái mà chàng trai Thiên Bình ghét nhất

Các chàng trai Thiên Bình thanh lịch và quý phái, dịu dàng và lịch sự với người khác, người yêu của họ thì dịu dàng. Chòm sao ấm áp nhất là các chàng trai Thiên Bình. Họ quan tâm đến gia đình và coi trọng tình cảm của họ. Họ thường im lặng trong lòng, và họ thích che giấu cảm xúc và nói với sự thiếu quyết đoán và cá tính buồn tẻ. Vậy những chàng trai Thiên Bình ghét những kiểu con gái như thế nào nhất? Hãy cũng tìm hiểu nhé!

Tình cảm

Vận tình cảm trôi đi khá êm đềm, một phần là nhờ bạn dễ dàng tha thứ cho người ấy vì những thiếu sót của họ. Nhờ ảnh hưởng từ sao Thủy, cung hoàng đạo này suy nghĩ khá thoáng. Với những lỗi lầm nhỏ nhặt, bạn tự thấy chẳng có gì đáng nói bởi ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình.

Tuy nhiên trong các mối quan hệ trong gia đình thì không được suôn sẻ như vậy. Chòm sao này sẽ có xu hướng xa rời, tách biệt hơn với vợ và mẹ của mình. Bạn nên im lặng và cố gắng đừng khơi mào bất cứ một trận tranh cãi nào.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/4/2020

Sức khỏe

Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương ở Ma Kết. Góc 90 độ này khiến cho bạn trở nên mơ mộng và thụ động hơn. Thậm chí là xu hướng tự lừa dối bản thân do bị mất cân bằng cuộc sống.

Bạn có thể bị lạc lối ngay trong những giấc mơ do bản năng suy yếu và rối loạn về cảm xúc. Hãy cố gắng chống lại điều này và tập trung hơn vào thực tế! Bởi rõ ràng việc mất tập trung mọi lúc mọi nơi sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho bạn đó.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top