Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/3/2020: Lửng lơ giữa tầng không

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/3/2020 cho hay, sao Thủy thuận hành sẽ ở trong cung Song Ngư khoảng 2 - 3 tuần, lúc này  Thiên Bình  sẽ trở thành một người hòa giải hữu dụng.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 16/3/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/3/2020 cho biết, sao Thủy tiến vào Song Ngư, đây sẽ là khoảng thời gian bạn có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và tư duy. Sao Thủy thuận hành sẽ ở trong cung Song Ngư khoảng 2 - 3 tuần, lúc này  Thiên Bình  sẽ trở thành một người hòa giải hữu dụng.  

Ngoài ra, các hiện tượng Mặt Trăng ngày hôm nay cũng cảnh báo vấn đề về gia đình, suy giảm sức khỏe, khó khăn tại nơi làm việc và rắc rối với người khác giới.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Thiên Bình thực sự muốn tìm một động lực mới, một niềm tin mới, tuy nhiên hôm nay chòm sao này lại gặp vấn đề về niềm tin.

Trước nhất nên chuyên tâm vào công việc, một khi bạn đã hiểu thấu được nguyên lý của sự tập trung và mục đích của công việc, bạn sẽ hoàn tất chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Quý nhân của bạn sẽ là một người nữ giới làm cùng công ty.

Nhắc nhở Thiên Bình khi giao tiếp hãy nói rõ ràng, mạch lạc, không nên lửng lơ, lấp lửng mà khiến đối phương hiểu lầm. Bạn cũng không nên có những hành động khiếm nhã, kể cả với những người mà đã thân quen rồi. Có thể hình ảnh của bạn sẽ bị xấu đi chỉ vì một lời nói hay hành động không hay nào đó.

Tử vi ngày 16/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn đang cần đến một số sự bảo mật về tài chính, nhưng hãy thận trọng. Bạn cần suy nghĩ thực tế hơn và lên kế hoạch chặt chẽ cho các biện pháp tài chính. 

Các hành tinh cũng khuyên rằng, đã đến lúc bạn tự thưởng cho bản thân một chút gì đó thay vì cứ từ chối bản thân mọi lúc. Hãy tự tin bước ra ngoài và mua cho mình một thứ gì đó thật ý nghĩa nào!

Tình cảm

Top sự kiện năm 2020: biến động tình cảm các cung hoàng đạo (Phần 4)
Top sự kiện năm 2020: biến động tình cảm các cung hoàng đạo (Phần 4)
Top sự kiện năm 2020: biến động tình cảm các cung hoàng đạo (Phần 4)

Top sự kiện năm 2020: biến động tình cảm các cung hoàng đạo. Khi năm cũ đang dần qua đi, nhiều người tự hỏi tình yêu sẽ phát triển như thế nào trong năm mới. Mối quan hệ lâu dài sẽ biến thành một cái gì đó quan trọng hơn? Mặc dù chúng ta có thể biết ai sẽ cùng mình đến các bữa tiệc sắp tới. Nhưng những gì sẽ diễn ra trong năm mới là điều không ai đoán được.

Đánh giá: ★★★✩✩

Tình cảm và công việc đều có nhiều biến động. Nếu Thiên Bình quá vồ vập dễ khiến khiến đối phương không thoải mái, còn quá dửng dưng sẽ làm người ấy tổn thương. Vậy nên sự cân bằng là rất quan trọng, khen ngợi và nói những lời ngọt ngào đúng lúc cũng là cách rất tốt để khiến đối phương hạnh phúc.

Việc bạn nỗ lực ra ngoài và giao tiếp xã hội là đủ để khiến người khác nhận ra vẻ đẹp phẩm chất của bạn. Thiên Bình chắc chắn sẽ gặp gỡ những người mới. Bạn hoàn toàn biết cách kết nối để người ấy có thể dần dần khám phá ra những điều thú vị trong tính cách của bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 17/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Thiên Bình hôm nay nên bắt đầu với việc chạy bộ. Đây chính là khoảng thời gian tốt để khởi đầu chuyện đó. Nó sẽ mang lại rất nhiều năng lượng, giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Hãy để cho cơ thể bạn được nghỉ ngơi và thư giãn xứng đáng. Đừng quên tổ chức các hoạt động nho nhỏ, giúp gia đình hoặc bạn bè của bạn có thể gặp gỡ nhau thường xuyên hơn.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top