Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/08/2020: Toàn thiện toàn mỹ

Thiên Bình hôm nay có nhận ra rằng mình đang khá nóng nảy, trong thời điểm sao Diêm Vương và sao Hỏa hợp với nhau góc 90 độ không? Bạn sẵn sàng to tiếng với những người không nghe theo ý, cố tình làm trái lời mình.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 13/08/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đỏ nâu
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/08/2020 cho biết Sao Hỏa tại Bạch Dương vuông góc với sao Diêm Vương tại Ma Kết. Góc vuông này có thể khiến chúng ta mất kiểm soát, thô tục, khó chịu, tàn nhẫn và đầy ghen tuông. Bạn trở nên bạo lực hơn, những thiệt hại về tài chính có thể xảy ra. Bạn có thể rơi vào nghiện ngập và có một chút khiêu khích đi quá giới hạn.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay có nhận ra rằng mình đang khá nóng nảy, trong thời điểm sao Diêm Vương và sao Hỏa hợp với nhau góc 90 độ không? Bạn sẵn sàng to tiếng với những người không nghe theo ý, cố tình làm trái lời mình.

Mọi việc diễn ra chẳng được suôn sẻ lắm do bạn cứ cáu gắt như vậy đấy. Bạn không nên ép buộc người khác phải nghe theo mình mà ngược lại, nên dành thời gian để suy nghĩ xem cách giải quyết của ai thì hợp lý hơn.

Tử vi ngày 13/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho hay, hãy chú ý chi tiêu, bởi tài chính của bạn không phải là quá dư dả đâu. Bạn không muốn mình vừa mới nhận lương đã hết veo vì trả nợ chứ?

Hiếm người trẻ tuổi nào có thể vượt qua được những cám dỗ nhất thời để thật sự tập trung vào việc tiết kiệm. Để tránh việc tiêu xài hoang phí, bạn cần đặt ra sự cân bằng rõ ràng giữa việc chi tiêu ngắn hạn và tiết kiệm dài hạn.

Điểm danh top 5 chòm sao nữ đệ nhất lắm chiêu trong tình yêu
Điểm danh top 5 chòm sao nữ đệ nhất lắm chiêu trong tình yêu
Điểm danh top 5 chòm sao nữ đệ nhất lắm chiêu trong tình yêu

Điểm danh top 5 chòm sao nữ đệ nhất lắm chiêu trong tình yêu. Các bạn cứ thường hay than rằng tình chỉ đẹp khi còn dang dở, thôi bám víu vào cái định kiến ấy đi. Nếu bạn có một phương pháp bày binh bố trận hợp lý thì tình dù không còn dang dở nhưng vẫn mãi đẹp nhé, thậm chí còn thú vị hơn nhiều nữa kìa.

Tình cảm

Cảm xúc của bạn thay đổi khá nhanh chóng và có lúc, điều đó khiến nửa kia của bạn xoay vòng vòng. Bạn muốn mọi thứ trở nên hoàn hảo tuyệt đối trong hôm nay. Nhưng điều đó sẽ rất khó thành hiện thực, khi tâm trạng của bạn lên xuống thất thường như vậy.

Mưu cầu sự toàn thiện toàn mỹ đây là một chuyện tốt, thế nhưng thứ gì cũng phải có giới hạn. Bạn cần biết rằng, không có tiêu chuẩn cụ thể nào cho sự hoàn hảo, quan trọng nhất chính là cách bạn đánh giá sự việc mà thôi.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/08/2020

Sức khỏe

Thời tiết đã đang dần dễ chịu lên rồi, vì vậy Bình Bình hãy dậy sớm hơn thường lệ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt khi có thêm 1-2 giờ làm việc trước khi ai đó mới bắt đầu ngày mới của họ. Bạn có nhiều dự định hay những kế hoạch còn dang dở thì hãy bắt đầu ngay từ hôm nay.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 13/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top