Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/08/2020: Ếch ngồi đáy giếng

Thiên Bình hôm nay cần phải bỏ ngay thói tự cao tự đại của mình. Con người ta cần phải khiêm nhường, ham học hỏi thì mới có thể đạt được những kết quả tốt. Nếu đã vội cho rằng mình đứng trên hết tất cả thì sớm muộn bạn sẽ bị người khác đánh bại, như ếch ngồi đáy giếng mà thôi.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 14/08/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trời lục hợp mặt trăng
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/08/2020 cho biết Mặt trời lục hợp với mặt trăng tạo nên sự cân bằng giới tính và san bằng định kiến phân biệt giàu nghèo hay cấp trên - cấp dưới. Mọi người sẽ có cảm giác như đang ở nhà tại tất cả mọi nơi họ đến. Người thân và bạn bè là những "đồng minh" sẽ kề vai sát cánh cùng bạn trong thời gian này. Nhưng hãy tận dụng triệt để nhé, vì ảnh hưởng này sẽ không tồn tại lâu.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay cần phải bỏ ngay thói tự cao tự đại của mình. Con người ta cần phải khiêm nhường, ham học hỏi thì mới có thể đạt được những kết quả tốt. Nếu đã vội cho rằng mình đứng trên hết tất cả thì sớm muộn bạn sẽ bị người khác đánh bại, như ếch ngồi đáy giếng mà thôi.

Điểm tốt là mặt trăng tam hợp với sao Thủy sẽ giúp bạn tăng cường óc phán đoán nhạy bén trong hôm nay. Bạn phản ứng nhanh nhạy hơn, bộc lộ năng khiếu học hỏi và nắm bắt tình hình tốt hơn.

Tử vi ngày 14/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho hay, tình hình tài chính không ổn định cho lắm, việc được mất là không kiểm soát được. Có thể nói vận tài lộc của bạn hôm nay không tốt, vậy nên cần phải hết sức cẩn thận trong mọi việc để hạn chế tối đa những điều ngoài ý muốn xảy ra.

Tình cảm

Hôm nay vận trình tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Bạn hạnh phúc vì có được nửa kia luôn biết san sẻ công việc hoặc đó là người rất thông minh, đáng trân trọng.

Nếu còn độc thân, bạn cũng có cơ hội cao gặp được nhân duyên ưng ý nếu biết tinh ý nắm bắt. Dáng vẻ ôn nhu, hòa nhã và biết lắng nghe của Thiên Bình chính là một lợi thế lớn. Mọi người cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc khi ở bên bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/08/2020

Sức khỏe

Chăm sóc và rèn luyện sức khỏe là một quá trình lâu dài, nhưng có lẽ những người trẻ ngày nay không coi đây là điều đáng quan tâm đặc biệt, nếu bạn không quan tâm đúng mực thì chắc chắn sau đó sẽ là sự hối hận muộn màng.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top