Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/10 - 10/10: Thích được phụ thuộc

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/10 - 10/10 yêu hết mìnhđắm say trong men tình. Nhưng cần thận trọng một khi mối quan hệ tan vỡ bạn sẽ chịu một chút đả kích.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/10 - 10/10, Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ phơi bày những điều giả dối trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng mà có lẽ trước khi ngược dòng, chúng ta không muốn chấp nhận. Nên trong công việc Sư Tử gặp phải khá nhiều vướng mắc khi vận hành và tương tác với đồng nghiệp.
Tính cách thật thà, trung thực sẽ giúp Sư Tử ghi điểm cao trong công việc. Điều mọi người thích ở bạn đó là sự nhiệt tình, lòng tốt bụng giúp đỡ mọi người và sự say mê đối với công việc. Dù đôi lúc bạn hơi phô trương, kiêu ngạo nhưng mọi người cũng không hề cảm thấy khó chịu.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Sao Diêm Vương là hành tinh của sự biến đổi, và lực lượng thiên thể nhỏ bé nhưng hùng mạnh này có sức mạnh để xúc tác những thay đổi mạnh mẽ và sâu xa bên trong chúng ta và thế giới nói chung. Có nghĩa Sư Tử sẽ có cơ hội được đầu tư bởi có quý nhân phù trợ, đưa đẩy.
Xử Nữ là biểu tượng cho đất, được sao Thủy chiếu mệnh, Xử Nữ là người chi tiêu có kế hoạch, kỉ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Bạn sẽ không lãng phí bất kì thứ gì đặc biệt là tiền của, dù bạn sống trong điều kiện dư dả.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/10 - 10/10, khi bạn đang trải qua một đêm đen tối của tâm hồn hoặc giống như bạn đang thiêu rụi mọi thứ trong cuộc đời mình - đó là sao Diêm Vương phát huy ảnh hưởng của nó trong cuộc sống của bạn. Nên đừng để những nỗi đau quá khứ khiến đoạn tình cảm chớm nở bị vùi lấp.
Sư Tử có niềm tin vào người thân, gia đình, bạn bè. Bạn quá dễ dàng nghe theo lời khuyên của người khác. Thế nhưng Sư Tử lại không có khả năng loại bỏ những ý kiến sai trái, đôi khi là cạm bẫy do người khác cố tình đặt ra để đẩy bạn vào cạm bẫy trong các mối quan hệ.

Sức khỏe

Sức khỏe tâm lý đặc biệt quan trọng với Sư Tử. Bạn hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội. Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông.
Hãy cứ làm những việc khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái. Đó sẽ cách để sức khỏe Sư Tử luôn đi theo đường thẳng tiến.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top