Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/9 - 3/10: Quản lý tốt tiền bạc

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/9 - 3/10 không bao giờ hài lòng với những gì mình cóbạn luôn có quyết tâm phấn đấuvươn lên kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/9 - 3/10, Trăng khuyết trong khu vực sự nghiệp của Sư Tử cho thấy điểm yếu và sự bất an xung quanh thành công, thành tích hay sự quyết đoán trong nghề nghiệp. Việc tìm kiếm việc làm, khởi nghiệp hoặc các dự án có thể không mang lại kết quả như mong muốn cho Sư Tử.
Nhưng đây là cơ hội để đối mặt với vấn đề quan trọng đang gây khó khăn cho bạn. Thành tựu sự nghiệp trong tương lai sẽ phụ thuộc vào cách Sư Tử phản ứng với các vấn đề này.
Trong công việc Sư Tử xây dựng cho mình một niềm tin và mục tiêu lí tưởng rằng bạn sẽ trở thành những người cầm đầu, thống trị. Nhờ vậy mà sự chăm chỉ của Sư Tử tăng lên gấp bội, giúp bạn có tinh thần bất khuất, không ngại khó ngại khổ.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Khi xuất hiện Trăng khuyết, Sư Tử làm việc chăm chỉ, thận trọng, yêu tiền nên dĩ nhiên cung này không nghèo nổi. Vì quý trọng công sức lao động bỏ ra nên dù nhiều tiền chòm sao này cũng không phí phạm, biết chi tiêu hợp lý, không tới mức hẹp hòi bủn xỉn nhưng nhất định là chừng mực lễ độ. Tuy nhiên điểm khiến Sư Tử ghét nhất thời gian này đó là hỏi mượn tiền, có những kẻ không thân nhưng đến lúc mượn tiền lại làm như thân lắm, Sư Tử thà mang tiếng keo còn hơn là phải nhìn tiền đội nón ra đi.
Sư Tử không bao giờ phải suy nghĩ đến việc chi tiêu. Bạn rất thoải mái, đôi khi quá hoang phí. Chỉ cần là những thứ bạn thích, dù là xa xỉ hay đắt tiền, bạn cũng sẽ mua bằng được. Nếu không sửa đổi tính này vận tài lộc của bạn sẽ xuống dốc nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/9 - 3/10, khi Trăng khuyết, Sư Tử sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Sư Tử đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Sư Tử đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!
Trong tình cảm Sư Tử thích những người có thể lắng nghe, chia sẻ và đưa ra những ý kiến giúp đỡ mình khi cần thiết. Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt.

Sức khỏe

Tuần này sức khỏe tâm lý đặc biệt quan trọng với Sư Tử. Bạn hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội.
Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông. Hãy cứ làm những việc khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái. Đó sẽ cách để sức khỏe Sư Tử luôn đi theo đường thẳng tiến.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top