Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/8 - 4/9: Tiền là phương tiện

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần thì tiền là “phương tiện” để kết thúc mọi thứ khi sao Kim đối đỉnh đi qua sao Diêm Vương.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần thì tiền là “phương tiện” để kết thúc mọi thứ khi sao Kim đối đỉnh đi qua sao Diêm Vương. Cuối cùng tất cả chỉ để bạn – và những người bạn quan tâm – cảm thấy mình như triệu phú. 

Sư Tử là dấu hiệu hoàng đạo của sự lộng lẫy, bận là những người tôn trọng sự quyến rũ, hào quang và bóng bẩy, vì vậy chỉ là điều bình thường nếu bạn tiêu tiền quá tay trong giai đoạn này. 

Cuối tuần bạn có một tình yêu bất tận dành cho du lịch, phiêu lưu, thay đổi và sự sôi động. Bạn liên tục tìm kiếm những ngọn núi khác để chinh phục. 

Cuộc sống của bạn dường như là một chuỗi bất tận của những trò chơi để giành chiến thắng và những cuộc phiêu lưu để khám phá.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/8 - 4/9, về sự nghiệp bạn được đánh giá là thiếu sự kiên trì và hời hợt. Tính cách ham vui hướng ngoại của sao Kim sẽ tạo nên một Sư Tử không tập trung làm việc. Bạn dành quá nhiều thời gian để lan man để vui vẻ. Nên công việc sẽ dậm chân tại chỗ.

Sư Tử khao khát được sự ủng hộ và yêu quý của đồng nghiệp, bạn bè và coi đó là động lực để tiếp chinh phục những thử thách trên chặng đường sự nghiệp. Nếu quá phô trương bạn sẽ gặp họa tiểu nhân gây rối trong công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Sao Diêm Vương là hành tinh của các chuyển đổi lớn, đại diện vòng luân hồi của cái chết và tái sinh. Đã đến lúc vứt bỏ thứ cũ kĩ, dọn dẹp không gian đón chào những nhận thức mới. Điều này sẽ mang tới cho Sư Tử nhiều nguồn thu nhập mới.

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Sư Tử luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/8 - 4/9, về tình cảm rất dễ xa ngã. Bạn là người hào phóng, thân thiện, độc lập và cần nhiều không gian cho riêng mình. Bạn mong muốn một nửa của mình là người có trí tuệ và hài hước nên đôi khi thực tế sẽ khiến Sư Tử vỡ mộng.

Sư Tử luôn khao khát một đoạn tình yêu đẹp đẽ, một nửa kia hoàn hảo đầy yêu thương. Bạn quá dễ dàng cảm động trước một hành động quá khích của ai đó. Sức đề kháng với lãng mạn vô cùng yếu đuối. Ánh nến ấm áp, âm nhạc mỹ mãn … sẽ tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của bạn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc. Trong khi cung Sư tử có thể không khóc về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ, một bộ phim giọt nước mắt có thể giúp bạn loại bỏ cảm xúc và đưa tâm trí ra khỏi vấn đề của mình trong.

Bởi khi đang ở trong tâm trạng tồi tệ, Sư Tử biểu lộ tâm trạng tồi tệ bằng cách chộp lấy mọi người, mỉa mai và thậm chí dành thời gian solo, điều đó chỉ khiến Sư Tử cảm thấy tồi tệ hơn trong tuần này.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Sư Tử tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top