Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/8 - 4/9: Biết lắng nghe

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần khá nhút nhát và thận trọng trong tình yêu; thật không dễ dàng để bạn mở lòng với người khác.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần khá nhút nhát và thận trọng trong tình yêu; thật không dễ dàng để bạn mở lòng với người khác. Nhưng khi bạn đã rơi vào lưới tình, bạn sẽ biến bản thân thành nhân vật không thể thiếu đối với người bạn yêu như một cách để bảo vệ trái tim mình. 

Cuối tuần bạn có thể dành rất nhiều thời gian chỉ để mơ mộng, mặc dù bạn sở hữu bản năng phân tích thực tế – thứ khiến bạn trở nên rất sáng tạo khi quyết định được điều mình muốn. Thách thức của bạn là phải cố gắng kiểm soát sự mơ hồ và tập trung vào những thứ quan trọng, thực tế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/8 - 4/9, về sự nghiệp chủ quan cho thấy, bạn biết chính xác bản thân muốn gì và làm gì. Sử dụng cá tính độc đáo khẳng định với thế giới rằng bạn xứng đáng sở hữu và đấu tranh vì công việc của mình.

Xử Nữ rất vui vẻ trong việc chia sẻ thông tin, kinh nghiệm của mình với mọi người, nếu điều đó mang lại lợi ích cho người khác, bạn sẵn sàng trút bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài. Xử Nữ phát triển sự nghiệp khá tốt, bạn tuyệt đối siêng năng và tận tâm trong công việc.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Tài vận của Xử Nữ được dự báo là khó khăn, vì góc đối đỉnh với sao Diêm Vương thường không dễ dàng. Mặc dù bạn đã cố gắng kiểm soát và thao túng các dòng tiền đang có, nhưng có vẻ chi tiêu thời gian này vẫn khiến bạn hụt hơi.

Xử Nữ có khả năng định hướng tốt mặt chi tiêu, bạn biết cách dùng tiền nào phù hợp với mình. Một khi tìm ra hướng đi, Xử Nữ sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nên đôi lúc bạn hơi ích kỷ và tự biến thành một kẻ keo kiệt trong mắt mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/8 - 4/9, trong tình cảm bạn bị thu hút bởi những người cụ thể, và những người khác có thể cảm thấy sức hút khó cưỡng tương tự đối với bạn. Tuy nhiên những mối quan hệ này không vững bền, nó dễ khiến Xử Nữ tổn thương.

Xử Nữ cũng rất cẩn thận trong tình yêu, bạn dường như sẽ không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào người đó. Nếu gặp được người phù hợp, Xử Nữ sẽ tuyệt đối chung thủy và sẵn sàng làm mọi thứ đem lại niềm vui cho người mình yêu.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.

Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top