Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 28/3 - 3/4: Hóa hung thành cát

Tử vi cung Sư Tử tuần 28/3 - 3/4 có áp lực khá cao từ sự nghiệp. May mắn là năng lực của bạn rất mạnh để xoay chuyển tình thế, hóa hung thành cát.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ.

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Sư Tử tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Sư Tử tuần 28/3 - 3/4 có áp lực khá cao từ sự nghiệp. May mắn là năng lực của bạn rất mạnh để xoay chuyển tình thế, hóa hung thành cát. Sư Tử có khả năng giao tiếp khá tốt, giúp thu hút vận quý nhân cho sự nghiệp của mình. Sư Tử cần học cách duy trình tâm tư thanh thản, suy nghĩ thành công nhanh chỉ khiến bạn gặp rắc rối và dễ sa sút công việc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 28/3 - 3/4, Trong công việc Sư Tử khá chần chừ khi phải đưa ra một lựa chọn khó khăn. Đây không phải thời điểm tốt để bạn đón nhận nhiệm vụ mới, hãy hoàn thành những đầu việc trong tay trước.
Trong công việc Sư Tử ham muốn sở hữu hay có một vị trí nào đó, bạn sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân để giành về cho mình. Phong cách làm việc phóng khoáng, không thể hiện tâm lí nghi ngờ, run sợ càng không bao giờ sử dụng thủ đoạn bỉ ổi để có được hào quang sự nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Mọi người thường tìm đến Sư Tử để được tư vấn và được nâng cao tinh thần bởi sự hiện diện nhẹ nhàng của bạn. Vận tài chính của bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ và hỗ trợ.
Sư Tử quản lí tiền nong quá khắt khe, đôi khi sự quản lí ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất gò bó, bực bội. Cũng bởi Sư Tử cả tin và chủ quan, nên dễ bị hãm hại, lừa gạt trong chuyện tiền nong. Kẻ càng mạnh, càng tài giỏi thì sẽ càng có nhiều kẻ thù.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 28/3 - 3/4, Mặt Trăng của Song Ngư có sự hiện diện tinh tế và nhẹ nhàng, rất thu hút và an ủi người khác. Sư Tử có thể được tiếp cận khá thường xuyên bởi những người khác giới. Đối phương bị thu hút bởi sự ngây thơ trong sáng và tính cách dễ gần của bạn.
Sư Tử dùng sức mạnh bản năng của mình để bảo vệ bạn bè, người thân đặc biệt là những người trong gia đình. Bạn sẽ không cho phép bất kì ai xúc phảm hay động chạm tới quyền lợi của gia đình. Nếu có ai cố tình làm điều đó, Sư Tử sẽ gồng mình một cách dữ dằn để khiến cho kẻ thù phải sợ hãi bỏ chạy.

Sức khỏe

Sức khỏe tâm lý đặc biệt quan trọng với Sư Tử. Bạn hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội. Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông.
Hãy cứ làm những việc khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái. Đó sẽ cách để sức khỏe Sư Tử luôn đi theo đường thẳng tiến.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top