Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/3 - 3/4: Áp lực học hành

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/3 - 3/4 sẽ gặp nhiều áp lực học hành trong khoảng thời gian từ ngày 2-4 đến 4/4. Và mối quan hệ giữa bạn và người lớn tuổi không được lý tưởng

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ.

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/3 - 3/4 sẽ gặp nhiều áp lực học hành trong khoảng thời gian từ ngày 2-4 đến 4/4. Và mối quan hệ giữa bạn và người lớn tuổi không được lý tưởng cho lắm. Mặc dù chúng ta háo hức làm tốt một việc nhưng không có nghĩa là chúng ta dễ dàng thành công.

Ý tưởng và thái độ tích cực muốn đạt tới thành công sẽ khiến sự nghiệp của bạn gặp vấn đề nghiêm trọng hơn. Về mặt tình cảm thì Xử Nữ lại gặp nhiều may mắn hơn. Nhưng bạn sống cảm tính quá nên đôi lúc dễ bị lừa gạt. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/3 - 3/4, Tài năng của Xử Nữ có thể tỏa sáng trong các nghề chữa bệnh như bác sĩ trị liệu hoặc cố vấn, các công việc liên quan đến nước hoặc đại dương. Như nhân viên phục vụ tàu du lịch hoặc nhân viên thủy cung, điều. Này nhắc nhở Xử Nữ cần phải học cách chia sẻ và giúp đỡ mọi người thật nhiều thì vận may về công việc mới tìm đến bạn.
Xử Nữ có một trí tuệ sắc sảo và thâm hậu. Những câu nói của bạn ít khi đi vào vấn đề chính, mà thường theo kiểu ‘mượn gió bẻ măng”, khó hiểu nhưng sâu xa. Nên vận công việc khá bí bách.
Bạn cần học cách hiểu những điểm yếu của bản chất con người và đừng để những từ vựng thô thiển làm tổn hại đến mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Tài sản của bạn có thể phát triển hơn nữa khi hợp tác với một người lạc quan, quyết đoán và nhanh chóng hành động. Với đoạn chiêm tinh của Mặt Trăng Xử Nữ khá e dè với môi trường đầu tư mới.
Điều làm cho Xử Nữ cảm thấy khó chịu nhất đó là sự chậm trễ khi thanh toán hay xử lý công việc liên quan đến con số. Bạn cho rằng đó là một thái độ bất lịch sự, phung phí thời gian quý giá một cách vô nghĩa. Với bạn tài chính cần phải rõ ràng và chính xác.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/3 - 3/4, Trong chuyện tình cảm Xử Nữ thường bị lời nhận xét của mọi người làm lung lay. Các mối quan hệ cạnh bạn không được lâu bền, bản thân dễ bị người khác dèm pha mà buông bỏ.
Một lời trách móc, phê bình quá vụn vặt của bạn sẽ không thể giải quyết được gì ngược lại còn gây thêm nhiều căm giận. Do đó, Xử Nữ không nên quá cầu toàn về mọi thứ, đặt yêu cầu quá cao cho những người xung quanh. Điều đó sẽ làm cho đối phương cảm thấy rất áp lực, nặng nề.

Sức khỏe

Vì công việc rất quan trọng đối với Xử Nữ nên bạn cần thích giữ cơ thể khỏe mạnh và tránh bệnh tật. Bạn nên thận trọng với việc làm việc quá nhiều và nên học cách thư giãn nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn nữa.
Hầu hết sự chịu đựng của bạn có thể giảm nhẹ bằng cách dành càng nhiều thời gian càng tốt cho việc đi dạo hoặc đạp xe ở công viên có không khí trong lành.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top