Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/4 - 2/5: Bỏ qua lời ong tiếng ve

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/4 - 2/5 mong muốn mình có được tiếng tăm cùng sự giàu sang. Nguồn năng lượng này sẽ thúc đẩy Sư Tử kiếm tiền siêng năng hơn.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/4 - 2/5, sao Thủy khiến Sư Tử sẽ có cảm giác môi trường làm việc rất thuận lợi và đồng nghiệp luôn hỗ trợ để hoàn thiện được các mục tiêu một cách dễ dàng. Tháng này sẽ mang đến cho Sư Tử nhiều cơ hội để phát triển trong sự nghiệp. Thêm vào đó, hãy biết tận dụng những mối quan hệ xã hội để làm bệ đỡ cho những bước tiến mới của bản thân.
Công việc khi đã đạt được mục đích của mình, Sư Tử sẽ đem chiến công đó khoe khoang với mọi người để nhận được sự tán dương, khen ngợi. Đôi khi trong mắt nhiều người, họ đánh giá Sư Tử là một người khoa trương về danh vọng.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Việc kinh doanh thuận lợi mang lại nguồn thu không nhỏ cho bạn trong ngày hôm nay. Nếu lo lắng cho tương lai thì bạn đừng quên việc giữ tiền tiết kiệm ngay từ bây giờ nhé. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu. Tốt hơn hết bạn nên biết nói không khi cần.
Sư Tử yêu sự tự do và bạn có đam mê với việc tiêu tiền. Với tính cách này, bạn cần quản lý tiền bạc thật tốt và chi tiết. Đặc biệt cơ hội kiếm tiền sẽ được bạn tạo ra nhiều hơn. Nguồn năng lượng này sẽ thúc đẩy Sư Tử siêng năng hơn trên con đường tài vận của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/4 - 2/5, bạn sẽ biết cách thể hiện bản thân một cách rõ ràng. Bạn biết cách lắng nghe và không bao giờ đưa ra ý kiến của mình một cách vội vàng. Chậm mà chắc, bạn cũng không bao giờ mất bình tĩnh. Sao Thủy Kim Ngưu giúp bạn trở thành một trong những người đàn ông lãng mạn nhất trong 12 cung hoàng đạo.
Nếu là phụ nữ, Sư Tử sẽ có cách cư xử vô cùng khéo léo, bạn biết cách tôn trọng và không muốn làm xáo trộn cuộc sống của người khác. Bạn cũng mong đợi điều tương tự từ những người mình yêu thương. Nhiều người sẽ ghen tị với cô gái này vì bạn thực sự là một người giao tiếp tuyệt vời.
Sư Tử yêu hết mình, đắm say trong men tình. Nhưng cần thận trọng một khi mối quan hệ tan vỡ bạn sẽ chịu một chút đả kích. Nhưng với cá tính của vị chúa sơn lâm, Sư Tử sẽ ra đi một cách dứt khoát, không hề vấn vương.

Sức khỏe

Trái tim cai trị dấu hiệu lửa này, và vì điều đó, trải nghiệm tinh thần và thể chất của Sư Tử được kết nối với nhau. Các vấn đề về cảm xúc sẽ biểu hiện bằng sự tăng đột biến nhiệt độ.
Nếu bạn lười biếng, chây ỳ thì e nhiệt độ người bạn đang nóng dần lên. Đi bộ nhiều sẽ làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, có thể hỗ trợ sức khỏe toàn thân, ổn định nhịp tim, đem lại ổn định về sức khỏe cho Sư Tử.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top