Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/4 - 2/5: Không màu mè

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/4 - 2/5 không phải là những người ảo tưởng trong cách làm việc. Nhưng bạn cũng hoàn toàn không quá thô thiển khi áp dụng vào thực tế.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/4 - 2/5, chậm và chắc thắng cuộc đua là phương châm của Kim Ngưu. Và sao Thủy trong Kim Ngưu sẽ khiến cho Xử Nữ mất thời gian trong việc đưa ra quyết định. Mọi sự thật, mọi chi tiết, mọi hệ quả đều được tính đến trước khi bạn này đưa ra câu trả lời cuối cùng. Đó là quyết định thiết thực và sát sao nhất đối với tình hình thực tế. Bởi vậy, những người khác rất thích lắng nghe và đánh giá cao những bài học mà Xử Nữ đưa ra. Và điều đó khiến cho bạn trở nên vô cùng đáng tin cậy. Bạn tự hào mình là những người có lý trí, hợp lý và luôn hướng đến lợi ích cao nhất của người khác.
Để tôi phân tích xem…” đó là câu nói cửa miệng của Xử Nữ mỗi khi đảm nhiệm một công việc gì đó. Bạn sẽ không hoàn thành công việc một cách qua loa cho có, dù là thích hay không thích. Xử Nữ có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Dự báo sao Thủy Kim Ngưu ảnh hưởng đến suy nghĩ và các chi tiêu của bạn. Xử Nữ trở nên biết cân nhắc đối với các khoản chi tiêu. Bạn cần phải suy nghĩ kỹ về các khoản tài chính của mình, xem xét các ý tưởng kiếm tiền trong quá khứ và có thể thực hiện nó trong giai đoạn này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ cần học cách quản lý và xoay xở tài chính với các tình huống bất ngờ. Một vài kế hoạch kinh doanh có vẻ khả thi, cho nên bạn có thể bắt tay vào nó.
Xử Nữ sở hữu sự thông minh, trí tuệ sắc sảo vượt trội. Bạn chi tiêu tiền bạc luôn thông tuệ và gọn gàng. Là người sống tình cảm, dễ xúc động Xử Nữ cần thận trọng bởi những lời nói dễ nghe, kể khổ, giãi bày gian khó. Có điềm bị lừa gạt về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/4 - 2/5, ấn tượng đầu tiên đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong những ngày này. Nếu bạn đang muốn ai đó phải thương nhớ mình thì nhất định phải chăm sóc vẻ ngoài. Chòm sao này sẽ chứng tỏ rằng bản thân mình rất tuyệt vời trong buổi hẹn hò đầu tiên này.
Với những người đã có cặp, hôm nay Xử Nữ có thể đối đầu với một nửa của mình trong nhiều khía cạnh cuộc sống. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ bị người khác xa lánh.
Mặc dù rất ít khi nói những lời hoa mỹ, ngon ngọt nhưng hành động của bạn lại thể hiện tất cả tình cảm. Xử Nữ sẽ không dễ dàng rung động trước những tình cảm thoáng qua, bạn luôn tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực, gắn bó.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.
Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top