Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/8 - 8/8: Phóng khoáng

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/8 - 8/8 có niềm tin vào người thângia đìnhbạn bè. Bạn quá dễ dàng nghe theo lời khuyên của người khác.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ.

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/8 - 8/8, bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang gặp phải. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc khiến việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo nó diễn ra theo cách của mình.
Mặt trăng Sư Tử cũng khiến cho Sư Tử cực kỳ hiếu động và không thể ngồi yên. Bạn cần phải lên kế hoạch cho dự án kinh doanh tiếp theo hoặc biến nó thành hiện thực. Điều này khiến bạn không còn nhiều thời gian để tập trung vào cảm xúc.
Trong buổi gặp gỡ, giao tiếp, Sư Tử gây được ấn tượng sâu sắc với đối tác nhờ sức hút và ngoại hình nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện tài năng lãnh đạo, chỉ huy của mình một cách xuất sắc mà không ai có thể làm được.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Bạn được biết đến với ý thức chi tiêu và tiết kiệm cẩn thận, cân đối và khả năng kiếm được một món hời. Tuy nhiên, lối sống xa hoa có thể sẽ gây căng thẳng cho ngân sách của bạn nếu như không kịp dừng tay đúng lúc đó. Tử vi cho biết, với sở thích đắt tiền và đôi khi chỉ thích tiêu xài để gây ấn tượng, Sư Tử sẽ mắc nợ nếu không được kiểm soát đúng lúc.
Biểu tượng cho lửa được Mặt Trời chiếu mệnh, Sư Tử thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng, bạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Nên vận tài chính của bạn sẽ gặp bấp bênh nếu không có sự quản lý chi tiêu từ đầu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/8 - 8/8, bạn sẽ cảm thấy mình cần được chú ý đến, đặc biệt là bởi người yêu của bạn. Nếu ai đó luôn ngưỡng mộ và khen ngợi bạn, bạn sẽ yêu ngay lập tức. Ảnh hưởng từ Mặt trăng Sư Tử khiến cho Sư Tử rất thích được nghe những lời tâng bốc. Bạn hài lòng khi được đối phương ca ngợi và xem bạn như là trung tâm cuộc sống của họ. Đổi lại, bạn sẽ cực kỳ hào phóng và đối xử tốt với người mà bạn yêu thương.
Trong tình cảm Sư Tử là người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Bạn tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, bạn hoàn toàn tự do trong chuyện tình cảm của mình.

Sức khỏe

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử được mệnh danh là cung dễ tính, hào phóng, rộng lượng nhất. Bạn chẳng ngần ngại trong việc tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn để mời bạn bè đến tham dự.
Điều Sư Tử mong muốn đó là một không gian nhộn nhịp, vui vẻ có thể gắn kết được mọi người lại với nhau. Không khí vui vẻ sẽ giúp sức khỏe của Sử Tử thêm vững vàng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top