Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/8 - 8/8: Dễ xúc động

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/8 - 8/8 ghét bị nghi ngờ tình cảm. Nếu đối phương không tin tưởng vào sự chân thànhbạn sẽ không bao giờ tốn công giải thích.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ.

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/8 - 8/8, bạn rất lý trí và có khả năng làm việc không mệt mỏi nhờ nguồn năng lượng tràn trề của Sư Tử. Tuy nhiên, điểm yếu là Xử Nữ đôi khi tỏ ra khá hách dịch và lấn lướt người khác.
Khi bạn cảm thấy ai đó đã làm sai, bạn có xu hướng trở nên khoa trương và bắt đầu trách móc. Chòm sao này lại cho điều đó là bình thường, vì bạn có rất nhiều quy tắc. Ít ra, nó có thể chứng tỏ cho việc bạn có một cái nhìn tuyệt vời về bản thân và vị trí của mình trên thế giới.
Trong công việc Xử Nữ thường cố che giấu đi những suy nghĩ, ý kiến của mình. Với bạn dĩ hòa vi quý là điều tốt nhất cho công việc của mình và mọi người. Lùi một bước biển rộng trời cao. Khi nói đến công việc, Xử Nữ như một con người khác, làm mọi việc nhanh chóng và đáng tin cậy.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Dự báo sự ảnh hưởng của Trăng non Sư Tử ít nhiều cũng khiến tình hình tài chính của bạn thay đổi. Xử Nữ nên suy nghĩ thật kỹ các dự án đang chuẩn bị đầu tư, đề phòng các ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.
Tử vi dự báo thời gian này sẽ luôn giúp đỡ người khác, sự phóng khoáng của Xử Nữ sẽ giúp họ xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt hơn, thuận lợi cho cả về sau.
Xử Nữ được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ khi làm việc với các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác giúp bạn ghi điểm cao trong mặt tài chính. Bạn chi tiêu có mục tiêu và kế hoạch chính xác. Người thuộc cung Xử Nữ có tính cách thận trọng và nghiêm túc, lý trí và thực dụng. Bạn khôn ngoan đánh giá tình trạng hiện tại tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/8 - 8/8, Trăng non Sư Tử tác động lên khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Xử Nữ dễ bị tổn thương khi không nhận được sự công nhận mà bạn cảm thấy xứng đáng. Trong đoạn quá cảnh này, bạn cần sự chấp thuận để giữ cho trái tim luôn rực cháy. Bạn cần phải tìm cách thể hiện bản thân một cách sáng tạo, hòa nhập với mọi người và mở rộng trái tim của mình ra.
Một lời trách móc, phê bình quá vụn vặt của bạn sẽ không thể giải quyết được gì ngược lại còn gây thêm nhiều căm giận. Do đó, Xử Nữ không nên quá cầu toàn về mọi thứ, đặt yêu cầu quá cao cho những người xung quanh. Điều đó sẽ làm cho đối phương cảm thấy rất áp lực, nặng nề.

Sức khỏe

Xử Nữ cần đặc biệt quan tâm đến hệ tiêu hóa trong tuần này. Bạn cần lưu ý rằng các thực phẩm lên men (dưa muối, kim chi…) là “khắc tinh” của bệnh đau dạ dày. Nên tránh ăn những thực phẩm để lâu vì chúng có thể sẽ tạo ra những chất bất lợi cho dạ dày.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top