Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/07/2020: Như một chú nhím con

Sư Tử hôm nay cảm thấy mất niềm tin vào năng lực của bản thân mình. Đó là lý do bạn từ chối tất cả những lời góp ý của người khác và chỉ chăm chăm công kích mọi người.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 30/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy đối góc với sao Mộc
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 67 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/07/2020 cho biết, Sao Thủy Cự Giải đối góc với sao Mộc tại Ma Kết. Từ góc hợp này, bạn sẽ có xu hướng hứa hẹn nhiều hơn những gì mà bạn có thể làm. Bạn cũng dễ buông thả hơn và tự nuông chiều bản thân. Bạn có thể gặp rắc rối với các vấn đề tôn giáo, bởi bạn cần niềm tin hơn để tin và những lập luận phi logic.

Sự nghiệp

Sư Tử hôm nay cảm thấy mất niềm tin vào năng lực của bản thân mình. Đó là lý do bạn từ chối tất cả những lời góp ý của người khác và chỉ chăm chăm công kích mọi người.

Bạn có thể phải đối mặt với một tình huống khó xử trong ngày hôm nay chỉ vì quá bảo vệ cái tôi. Thay vì cố chấp bạn nên lắng nghe thêm một chút thì sẽ chẳng có sự hiểu nhầm và tranh cãi nào diễn ra cả.

 → Tử vi ngày 30/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng, chớ vội đoán mò về điều gì chưa xảy ra nếu không bạn dễ phạm sai lầm vì sự cương quyết thiếu cơ sở của mình đó. Nếu bạn biết lắng nghe những góp ý thì bạn có thể tìm ra những thông tin hay ho cho mình để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

4 cặp đôi cung hoàng đạo chóng yêu chóng tàn: Tình ngắn ngủi kết thúc trong cay đắng
4 cặp đôi cung hoàng đạo chóng yêu chóng tàn: Tình ngắn ngủi kết thúc trong cay đắng
4 cặp đôi cung hoàng đạo chóng yêu chóng tàn: Tình ngắn ngủi kết thúc trong cay đắng

4 cặp đôi cung hoàng đạo chóng yêu chóng tàn. Nhiều cặp đôi đến với nhau chỉ qua một ánh nhìn, sự thích thú nhất thời, khi đã hiểu rõ về đối phương hoặc cảm thấy không hợp hai con người này sẵn sàng "mỗi người một ngả" đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Dưới đây là những cặp đôi chóng yêu nhau nhưng tình yêu của họ cũng chẳng thể lâu dài được.

Tình cảm

Trên phương diện tình cảm, Sư Tử hôm nay yêu cầu khá cao với đối phương. Bạn nhất nhất muốn làm theo ý mình mà không hỏi gì đến cảm xúc cũng như ý kiến của người ấy. Cứ thế này, chẳng mấy chốc mà người ta sẽ cảm thấy ngạt thở mất thôi!

Hãy nhìn về khía cạnh tốt đẹp của đối phương, những gì họ đã làm vì bạn. Tránh tâm lý tiêu cực và chỉ trích về những gì họ chưa làm được. Hoặc nếu không bạn hãy tự bắt tay vào làm để đối phương cảm thấy “nể phục” và sẵn sàng chiều theo ý muốn của bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 31/07/2020

Sức khỏe

Hay than thở là một thói quen không tốt. Trong khi nói, bạn không nên dùng những cảm thán từ như "trời ơi”, "chán quá” hoặc "khổ quá". Mỗi lần than thở, thói quen này sẽ làm cho tinh thần càng tuyệt vọng hơn. Thậm chí nếu tích tụ lâu ngày còn gây nên trầm cảm.

Hãy có niềm tin vào tương lai, và suy nghĩ về những điều tích cực. Dù sao quá khứ rồi cũng sẽ qua. Bạn chọn đứng yên hay tiến bước, đều tùy thuộc vào quyết định của bạn.

 Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 30/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top