Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 31/07/2020: Quyến rũ ngoài sức tưởng tượng

Bạn bị quyến rũ bởi trí tưởng tượng, nhưng trí tưởng tượng ấy chỉ thực sự đạt mức độ tuyệt vời khi bạn ở trong góc hợp này. Thời gian duy trì sẽ trong khoảng 1 ngày.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 31/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 31/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     
Số may mắn: 32 Màu may mắn: Xanh lục
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 31/07/2020 cho biết, Sao Thủy tam hợp với sao Hải Vương tạo cho chúng ta sự tinh tế về mặt tinh thần, nhạy bén trong trực giác. Một thế giới ý tưởng phong phú được vẽ ra trong đầu bạn, nâng bước cho những đam mê về thi ca và nghệ thuật.

Bạn bị quyến rũ bởi trí tưởng tượng, nhưng trí tưởng tượng ấy chỉ thực sự đạt mức độ tuyệt vời khi bạn ở trong góc hợp này. Thời gian duy trì sẽ trong khoảng 1 ngày.

Sự nghiệp

Công việc của Sư Tử hôm nay đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn có tính kỷ luật, suy nghĩ rất thực tế và rất hiếm khi hành động bốc đồng, các công việc quản lý vào tay bạn đều hoạt động rất nhuần nhuyễn.

Có thể nói, Sư Nhi biết được điểm mạnh điểm yếu của mình là gì, điều này vô cùng quan trọng để tạo dựng thành công. Do đó, phần thắng thuộc về bạn là điều đương nhiên, xứng đáng cho sự khôn ngoan và công sức bạn đã bỏ ra.

 → Tử vi ngày 31/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng, hôm nay bạn cần có sự linh hoạt khi xử lý các việc liên quan đến tiền nong. Không cứng nhắc quá nhưng cũng không nhún nhường quá kẻo thiệt thòi vào thân. Cho vay tiền, giúp đỡ người khác cũng phải sáng suốt, thận trọng, không để lòng tốt đặt nhầm chỗ.

 

Tình cảm

Dù bận rộn đến mấy, chòm sao này cũng nên dành thời gian cho gia đình. Vật chất không thể nào thay thế được những yếu tố tinh thần và đôi lúc những gì mà người thân cần không phải là những món quà đắt tiền hay những bữa ăn hàng sang trọng mà chỉ là một cuộc điện thoại hỏi thăm hay cùng nhau quây quần bên mâm cơm gia đình cũng ấm áp, hạnh phúc đến nhường nào.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 01/08/2020

Sức khỏe

Thời điểm này rất dễ bị cúm và mắc các căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm, nếu cảm thấy mệt mỏi quá mức so với bình thường nên tìm tới các trung tâm y tế, bệnh viện đã khám chữa kịp thời. Bên cạnh đó để tăng cường sức đề kháng, sức khỏe thể lực lẫn tinh thần bạn nên luyện tập, vận động hàng ngày, kèm theo là chế độ ăn uống khoa học và tránh thức khuya.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 31/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top