Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 3/5/2020: Thủy tinh trợ lực

Tử vi cung Sư Tử ngày 3/5/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử có may mắn về tiền bạc. Sao Thủy đang ảnh hưởng đến vận trình tài lộc của bạn và điều này đem tới tin vui cho chòm sao này. Sao Thủy Kim Ngưu khiến bạn dành thời gian, lên kế hoạch cho con đường mình muốn và tạo ra nền tảng vững chắc để mang lại lợi ích cho tương lai.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 3/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 3/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Vàng
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết

 Tử Vi Ngày 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chòm sao Sư Tử dành ngày cuối của kỳ nghỉ lễ để lên kế hoạch cho một tuần làm việc mới. Kim Ngưu là một dấu hiệu rất tập trung. Trong chu kỳ quá cảnh này, chúng ta sở hữu trình độ vượt bậc trong việc củng cố các kế hoạch, hỗ trợ thu hút đầu tư và đạt được tiến bộ lớn.

Hãy tương tác với những người khác một cách ổn trọng và có mục đích, giảm sự kịch tính cũng như phân tâm đến mức tối thiểu để chúng ta có thể theo dõi các mục tiêu quan trọng nhất. Chắc chắn chúng ta sẽ luôn giữ được sự cởi mở để dễ dàng chiến thắng sự kháng cự ngoan cố này trước những điều mới mẻ hay khác biệt xuất hiện.

Tài vận

Tài vận khởi sắc hơn với dấu hiệu sao Thủy trong Kim Ngưu. Bạn không còn liều lĩnh trong tư duy tiền bạc mà thay vào đó là hướng đến sự an toàn, chắc chắn.

Đây là dấu hiệu trưởng thành, chín chắn hơn trong cách quản lý tài chính của Sư Tử. Chòm sao này muốn cho người khác thấy rằng bạn cũng có thể làm tốt những vấn đề liên quan đến tiền bạc mà không cần sự trợ giúp của người khác. 

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử dự báo sự chú ý của cung hoàng đạo này được đặt hầu hết vào lĩnh vực sự nghiệp. Bạn ổn định về cảm xúc, dù bận rộn nhưng không quên quan tâm gia đình. Chu trình quá cảnh tại Song Tử của Sao Kim tác động lực đẩy Sư Tử tiến về phía trước, bạn chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp vào tháng 5.

Tình cảm

Sau khi dành thời gian bên gia đình, Sư Tử nhớ đừng quên chăm sóc cho chính mình. Cha mẹ thường dành toàn bộ thời gian để chăm sóc mọi người trong gia đình và quên đi chính mình. Nếu bạn không tự chăm sóc bản thân thân mình thì cuối cùng bạn có thể cảm thấy đau khổ và bực bội, và bạn sẽ không thể cung cấp cho con bạn sự hỗ trợ mà chúng cần.

Hãy thừa nhận với bản thân rằng bạn thực sự có cảm xúc và nhu cầu của riêng bạn. Thỉnh thoảng không ích kỷ khi đối xử với chính mình! Nó không phải là đắt tiền nhưng bạn nên dành ra một chút thời gian để làm những gì bạn muốn làm, ngay cả khi chỉ 10 phút mỗi ngày nó rất quan trọng.

Sức khỏe

Rò rỉ nước tiểu do khả năng kiểm soát của bàng quang bị suy giảm là bệnh phổ biến đến không ngờ với phụ nữ. Nhưng nếu bạn không may cũng gặp phải tình trạng này thì đừng lo lắng quá.

Nước tiểu của bạn bình thường sẽ có màu vàng nhạt, nhưng màu của nó không cần nhất thiết là màu rõ ràng như thế. Hãy bỏ qua lời khuyên phải uống nhiều nước mỗi ngày để thải độc tố ra khỏi cơ thể, chỉ uống phù hợp với cơ thể để tránh áp lực cho bàng quang.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 4/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top