Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/5/2020: Con cái là tài sản của bố mẹ

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng tam hợp sao Thổ giúp cho Sư Tử vững vàng và ổn định hơn trong công việc. Bạn có trách nhiệm và khả năng tổ chức, sắp xếp xuất sắc. Đây là lúc cơ hội thăng tiến và thu lời tài chính hiện diện. Đừng chần chừ mà hãy bắt lấy thời cơ vàng nhé!

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 4/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 51 Màu may mắn: Nâu
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 4/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng các tình huống của công việc vốn phức tạp và thất thường. Ngày hôm nay bạn có thể cảm thấy mọi việc đều hoàn hảo, nhưng ngày mai đột nhiên bạn lại băn khoăn về các quyết định của mình.

Nếu muốn tìm sự kiên định trong cuộc sống, bạn phải kiên định trong các phương pháp, thói quen và cách suy nghĩ. Việc tìm sự kiên định có thể giúp bạn bền gan vượt qua những thời khắc khó khăn và hoài nghi bản thân.

Bạn có thể bắt đầu từ việc xây dựng một lối sống vững vàng hơn, nhất quán hơn và vươn tới những lĩnh vực khác trong cuộc sống của mình. Sao Thổ sẽ giúp đỡ bạn trong ngày hôm nay.

Tài vận

Gia đình đồng thời là một khoản vốn và một khoản nợ quan trọng của bạn. Nếu như các con hoặc bố mẹ bạn đang gặp khó khăn về tài chính, thì hiển nhiên bạn phải giúp đỡ họ và ngược lại. Bạn không bao giờ được quên điều này.

Con cái không những là người thừa kế tài sản sau khi bạn mất đi mà chúng còn thừa kế cả những thói quen về tài chính của bạn. Hãy dạy chúng có những quan niệm đúng đắn về tiền bạc. Khi sử dụng tiền bạc, bạn đừng bao giờ quên những hậu quả của những hành động mà nó có thể gây ra cho gia đình mình.

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử dự báo sự chú ý của cung hoàng đạo này được đặt hầu hết vào lĩnh vực sự nghiệp. Bạn ổn định về cảm xúc, dù bận rộn nhưng không quên quan tâm gia đình. Chu trình quá cảnh tại Song Tử của Sao Kim tác động lực đẩy Sư Tử tiến về phía trước, bạn chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp vào tháng 5.

Tình cảm

Những cử chỉ thân mật là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện sự gần gũi và lãng mạn trong một mối quan hệ. Một nụ hôn chúc ngủ ngon hay một cái ôm chào buổi sáng sẽ giúp đối phương cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm từ bạn.

Hoặc những lúc người ấy cảm thấy buồn chán nhất, một cái ôm chân thành từ đằng sau cũng khiến người ấy của bạn cảm thấy ấm áp và an tâm hơn. Do đó, việc nắm tay, hôn hay chạm vào cơ thể nhau chính là chất xúc tác khiến cho đời sống tình yêu của cả hai thêm thú vị.

Sức khỏe

Ăn uống là niềm vui thích của nhiều người nhưng ăn uống không đúng cách có thể khiến bạn nhận loạt hậu quả như tăng cân, bị lão hóa nhanh và ảnh hưởng tới sức khỏe. Có những món ăn nhiều người thích nhưng lại dễ khiến bạn nhanh già, hại thân.

Chất béo chuyển hóa có thể được tìm thấy trong thức ăn nhanh, thực phẩm chiên rán, bơ thực vật, đồ hộp,.... Chúng không chỉ làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim mà còn làm cứng động mạch hoặc làm hẹp các mạch máu. Điều này làm suy yếu lưu lượng máu đến da và gây ra lão hóa sớm, hình thành nếp nhăn.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 5/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top