Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/5/2020: Kim tinh chặn tài ăn nói

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/5/2020 cho thấy chòm sao này chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của hiện tượng Kim Tinh nghịch hành tại Song Tử bắt đầu từ ngày hôm nay. Sư Tử sẽ dễ cảm thấy căng thẳng hơn và khả năng giao tiếp, tình hình kinh tế của bạn sẽ bị ảnh hưởng rõ rệt. Hãy chú ý tới tay, chân, hệ thần kinh và hệ hô hấp của mình nhé!

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 13/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Kim tinh nghịch hành tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 232 Màu may mắn: Vàng, trắng
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết

 Tử Vi Ngày 13/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Sư Tử khó có thể diễn đạt được điều mình muốn nói. Vì nhiều lý do mà khả năng giao tiếp của bạn giảm sút và dễ bị đồng nghiệp hiểu nhầm. Bạn và khách hàng có thể rơi vào tranh cãi về những vấn đề liên quan đến chi phí, thẩm mỹ...

Bạn có thể vô tình mà chỉ trích người khác một cách ác ý. Điều này rất không tốt và có thể làm xấu đi nhanh chóng ấn tượng của chúng ta với những người xung quanh, nhất là với người bị chỉ trích.

Hãy phê bình một cách chính xác, quyết đoán và mang tính xây dựng để giúp người đó trở nên tốt hơn. Trong những trường hợp như vậy, sự chân thành mà bạn thể hiện trong lời nói là rất quan trọng, và hãy cố gắng đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều.

Tài vận

Nếu Sư Tử không biết sẽ tiêu tiền như thế nào, thì bạn sẽ không bao giờ kiếm được số tiền đó. Viết ra một danh sách những thứ bạn muốn: nhà cửa, xe hơi, kỳ nghỉ - hãy liệt kê cụ thể. Bao gồm cả tổng chi phí. Đó là mục tiêu của bạn, không phải là một con số tùy ý.

Xác định rõ ràng cách bạn sẽ phân bổ số tiền đó, bao gồm cả tiền thuế và tiền tiết kiệm sẽ giúp bạn nâng cao khả năng đạt được số tiền đó. Bạn sẽ không kiếm tiền chỉ để tiết kiệm chúng. Đó không phải là cách mà bộ não của chúng ta hoạt động. Bạn cần nhiều động lực hơn để kiếm số tiền đó.

Tình cảm

Ngày này, bạn không gần gũi với gia đình và bạn bè của mình. Ảnh hưởng của Kim Tinh nghịch hành tại Song Tử sẽ tác động đến đời sống tình cảm của bạn. Song Tử là khu vực chòm sao chủ về giao tiếp, chia sẻ. Khi Kim Tinh xoay ngược chiều tại đây, các mối quan hệ giao tiếp của bạn sẽ gặp trúc trắc.

Không chỉ khó tâm sự, chia sẻ suy nghĩ với nhau mà còn dễ gây ra các hiểu lầm không đáng có. Với anh chị em, hãy coi họ như những người bạn chứ đừng quá khách sáo, quan trọng khoảng cách khi hai bạn là người thân với nhau. Đôi khi, những quan niệm về cấp bậc sẽ đẩy bạn ra xa khỏi người kia. 

Sức khỏe

Tốt nhất là Sư Tử không nên đụng tới dao kéo trong thời gian này, ngoài ra cũng cần chú ý tới sức khỏe tâm lý, phổi, hệ hô hấp. Kim Tinh nghịch hành sẽ không nương tay với bạn đâu. Trong nhiều nghiên cứu khoa học, ngồi thiền đã được chứng minh có tác dụng làm giảm căng thẳng.

Thực tế, việc ngồi thiền thường xuyên và đúng cách làm cho các khu vực não có liên quan đến phản ứng căng thẳng co lại. Chính vì thế, tinh thần của bạn cũng có xu hướng “bình thản” hơn khi đối mặt với những tác nhân gây căng thẳng hoặc áp lực trong cuộc sống.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 14/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top