Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/5/2020: Tình yêu đến từ dạ dày

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/5/2020 cho thấy Mặt Trăng tam hợp với sao Kim sẽ đem đến may mắn cho bạn ngày hôm nay. Đây là điềm báo may mắn cho các Sư Tử đang yêu hoặc đã kết hôn. Bạn cảm thấy vui vẻ và thích gần cận gia đình, người thân hơn. Đặc biệt là vào chiều tối, Sư Tử sẽ muốn nhanh chóng hoàn thành công việc và trở về nhà. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 14/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 857 Màu may mắn: Đỏ tím
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bọ Cạp

 Tử Vi Ngày 14/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Sư Tử có một ngày làm việc khá thuận lợi, suôn sẻ. Bạn cho rằng thực hiện nhiều việc một lúc sẽ nâng cao hiệu suất của bạn? Đây là một hiểu lầm thường thấy.

Sự thật là chúng ta chỉ có thể xử lý một vấn đề trong một thời điểm, khi ta cố gắng thực hiện nhiều việc một lúc, chúng ta chỉ xoay qua xoay lại giữa các việc, và mỗi lần như vậy, chúng ta lại mất thời gian một chút và còn mất tập trung nữa. Để trở nên thực sự hiệu quả khi làm việc, hãy làm một việc tới khi xong rồi mới chuyển sang việc khác.

Tài vận

Sư Tử coi tiền như là một phương tiện để cung cấp cho họ những gì trong cuộc sống của họ. Họ thường lái xe hơi hàng hiệu, trang trí nhà cửa theo phong cách xa hoa và có rất nhiều đồ chơi tại gia trang của họ.

Sư Tử được bạn bè yêu mến vì tính cách hào phóng này. Bạn sẵn lòng khao anh em mọi lúc mọi nơi nếu có thể và còn cho bạn bè vay mượn nữa chứ. Sư Tử là người ít tính toán nhất trong các chòm sao, hào phóng nhất 12 chòm sao, có xu hướng "chia sẻ mọi lúc mọi nơi".

Tình cảm

Các nữ Sư Tử hãy nhớ rằng, để níu giữ trái tim của một người đàn ông, hãy quan tâm đến cái dạ dày của họ.

Khi bạn yêu một người và muốn sống cùng anh ta mỗi ngày, hãy vào bếp và chuẩn bị những món ăn ngon cho chồng mình. Nếu làm được tốt việc này, đời sống vợ chồng sẽ ngày càng ngọt ngào hơn. Những món ăn ngon sẽ làm cho các thành viên trong gia đình ngày càng gắn kết hơn.

Ngôi nhà cũng có linh hồn và hơi thở. Nếu chúng ta toàn tâm toàn ý vun đắp, gia đình sẽ khiến mỗi người mỉm cười khi nghĩ về, sẽ khiến mỗi người nhớ nhung khi đi xa và mong mỏi ngày trở về. 

Sức khỏe

Nếu bạn sống với tinh thần lạc quan, vượt qua cảm giác mình là một nạn nhân hay tiếc nuối cho bản thân thì bộ não sẽ đi theo một chiều hướng tích cực. Não bạn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ, từ bỏ những thói quen xấu và kiên cường đấu tranh với bệnh tật.

Nếu bạn sống với tinh thần lạc quan, vượt qua cảm giác mình là một nạn nhân hay tiếc nuối cho bản thân thì bộ não sẽ đi theo một chiều hướng tích cực. Não bạn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ, từ bỏ những thói quen xấu và kiên cường đấu tranh với bệnh tật.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 15/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top