Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 08/07/2020: Bảo thủ là tảng đá ngáng đường

Sư Tử hôm nay nếu muốn công việc được tiến triển một cách thuận lợi thì cần phải bỏ ngay cái tính bảo thủ của mình đi thôi, nhất là khi phải làm việc nhóm. Bạn đâu thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 08/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 08/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc  sao Hỏa
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    
Số may mắn: 32 Màu may mắn: Xanh lục
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 08/07/2020  cho biết, Sao Thủy vuông góc với sao Hỏa có thể khiến cho chúng ta trở nên hay lo lắng và dễ bị kích động. Bạn tỏ ra rất cởi mở để đón nhận những lời chỉ trích hay phóng đại. Bạn không khoan dung, thiếu trung thực và đầy mỉa mai.

Sự nghiệp

Sư Tử hôm nay nếu muốn công việc được tiến triển một cách thuận lợi thì cần phải bỏ ngay cái tính bảo thủ của mình đi thôi, nhất là khi phải làm việc nhóm. Bạn đâu thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình phải không? Để thu phục được lòng người, bạn bắt buộc phải đặt mình vào vị trí của họ thay vì cứ đứng trên cao và nhất nhất ra lệnh.

 → Tử vi ngày 08/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc vào ngày hôm nay, vì thế mà tốt nhất bạn nên chi tiêu cho tiết kiệm một chút. Mới có giữa tháng thôi mà, muốn no ấm đến cuối tháng thì cần phải có kế hoạch chi tiêu cẩn thận mới được.

 

Tình cảm

Những lúc khó khăn như này, bạn muốn được nửa kia chăm sóc và quan tâm mình hơn mọi hôm. Bạn không thỏa mãn với việc chỉ nhắn tin hay gọi điện đơn thuần. Với những cặp đôi đang yêu xa thì việc gặp nhau cũng khó hơn nhiều. Thế nhưng cũng đó có thể là động lực để bạn sắp xếp một chuyến nghỉ ngơi về thăm người ấy rồi đấy.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 09/07/2020

Sức khỏe

Nhai kỹ thức ăn là điều quan trọng nhất. Đừng vội nuốt chửng chúng xuống cổ họng hoặc ăn chúng một cách vội vàng. Bạn có biết, nếu bạn ăn trong im lặng và tập trung vào ăn uống với tâm thanh tịnh, bạn sẽ nhận được lợi ích to lớn cho khỏe mạnh từ những thực phẩm bạn đang ăn.

 Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 08/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top