Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 09/07/2020: Chẳng cần đao to búa lớn

Do tâm niệm về cuộc sống sung túc là điều Sư Nhi hướng tới ngay từ nhỏ, vì thế mà lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức mình trong công việc. Bạn hiểu rằng muốn đi tới thành công thì mình phải cố gắng thật nhiều.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 09/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 09/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 67 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Sư Tử ngày 09/07/2020  cho biết, góc vuông giữa Mặt trăng và sao Kim có thể khiến cho bạn bị ức chế về mặt bản năng. Trong tình yêu, bạn phải kìm nén nguồn năng lượng dữ dội bên trong mình, bởi những cảm xúc và đam mê không được thỏa mãn. Cùng với đó, những vấn đề trong cuộc sống có thể đồng thời xuất hiện.

Sự nghiệp

Sư Tử hôm nay vô cùng nhiệt huyết và mạnh mẽ. Bạn mong chóng đẩy nhanh dự án bằng cách kích thích tối đa tinh thần của tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng giống ai, cũng sẽ có người cảm thấy áp lực về điều này.

Do tâm niệm về cuộc sống sung túc là điều Sư Nhi hướng tới ngay từ nhỏ, vì thế mà lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức mình trong công việc. Bạn hiểu rằng muốn đi tới thành công thì mình phải cố gắng thật nhiều, chẳng có lối tắt nào để đi tới đó cả.

 → Tử vi ngày 09/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc vào ngày hôm nay, vì thế mà tốt nhất bạn nên chi tiêu cho tiết kiệm một chút. Mới có giữa tháng thôi mà, muốn no ấm đến cuối tháng thì cần phải có kế hoạch chi tiêu cẩn thận mới được.

 

Tình cảm

Tình cảm của bạn và người ấy khá bình lặng. Có lẽ bạn nên giảm bớt những hoạt động xã giao và quan tâm đến người ta hơn chăng? Bởi nếu cứ kéo dài tình hình này, người ta sẽ cảm thấy bạn thờ ơ quá mức đấy. Hãy dành thời gian để chia sẻ với người ấy những điều thú vị mình may mắn được chứng kiến hoặc tham dự. Để hai trái tim gần nhau hơn không khó, chỉ cần cùng nhau sẻ chia những điều nhỏ nhặt, chẳng cần đao to búa lớn gì cả.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 10/07/2020

Sức khỏe

Hãy nhớ rằng, việc vệ sinh nha khoa là rất quan trọng. Vì thế, bạn cần chăm sóc tốt hàm răng của mình. Đánh răng hai lần mỗi ngày. Các nha sĩ khuyên chúng ta nên ăn nhiều loại thực phẩm như trái cây và rau củ (nho, táo, chuối, dưa, họ cam quýt, bầu bí…) để ngăn ngừa sâu răng. Cố gắng ăn ít đường và thức ăn có nồng độ axit cao.

 Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 09/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top