Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 9/5 - 15/5: Suy nghĩ có chiều sâu

Tử vi cung Song Tử tuần 9/5 - 15/5 là cơ hội tốt để suy nghĩ có chiều sâu hơn. Đã đến lúc bạn hướng tới những lý tưởng cao đẹp hơn, hoài bão hơn.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/5 - 15/5

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Theo chiêm tinh tháng 5 năm 2022 Sao Thủy sẽ nghịch hành tại Song Tử vào 10/5. Sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc sức khỏe không được tốt. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy quay lại quỹ đạo của nó vào 3/6.

Khi Sao Thủy nghịch hành với các cá nhân nó khiến chúng ta dễ trở nên nổi loạn hơn, với cộng đồng các vụ tai nạn và kẹt sẽ có thể sẽ xảy ra thường xuyên. 

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 9/5 - 15/5 có sao Mộc đi vào Bạch Dương, nghĩa là những tác phẩm nghệ thuật được công bố sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Đây là tín hiệu tốt cho các nghành kinh doanh nghệ thuật, lễ hội ... 

Mặt trời trùng tụ Mặt Trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Tử vi cung Song Tử tuần 9/5 - 15/5

Tử vi cung Song Tử tuần 9/5 - 15/5 là cơ hội tốt để suy nghĩ có chiều sâu hơn. Đã đến lúc bạn hướng tới những lý tưởng cao đẹp hơn, hoài bão hơn.

Trong tuần có thể nảy sinh vấn đề với chính quyền, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để phân tích cách giao tiếp của bạn để mọi việc suôn sẻ hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 9/5 - 15/5, Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại. Nó nhắc nhở Song Tử nên làm chậm mọi thứ hơn, làm việc tránh hồ đồ hấp tấp. Công việc sáng tạo sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và có thêm kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu hơn trong các lĩnh vực.

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Khi những khía cạnh này trong cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng bởi ảo ảnh quang học là chuyển động dường như quay ngược của sao Thủy. Song Tử có thể gặp phải sự chậm trễ, trục trặc và thông tin sai về tiền bạc. Bạn không đặt nặng số lượng và thành tích; tính cách mềm lòng khiến vận tiền bạc tiến triển khá chậm.

Song Tử thích chìm đắm trong cảm giác làm việc kiếm tiền. Bạn không quan tâm đến giờ giấc và lao mình theo cơn lốc tiền bạc vào cuối tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 9/5 - 15/5, Hay nói chuyện, cởi mở và là động lực rất lớn của Song Tử trong tình cảm. Vì Sao Thủy điều khiển các biểu hiện hàng ngày, công nghệ, hợp đồng và các mối quan hệ của chúng ta mà. Bạn khá tự tin về khoản tình cảm nên Song Tử thường xuyên phải hẹn hò để duy trì lửa cảm xúc của mình.

Đối với bạn va chạm cơ thể là một phần của tình yêu. Nó bắt nguồn từ sự rung động thật sự về mặt thể xác của hai người yêu nhau.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện vấn đề sức khỏe cho chính mình.

Bạn hãy trò chuyện nhiều hơn với mọi người để san sẻ áp lực của mình. Khi nói chuyện với nhau cũng là một cách để giúp Song Tử đọc được suy nghĩ và thấu hiểu người khác. Cũng giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 9/5 - 15/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top