Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/5 - 15/5: Khao khát mãnh liệt

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/5 - 15/5 là lúc để nhìn lại những khao khát mãnh liệt nhất, tiềm ẩn nhất. Bạn thực hiện chúng như thế nào.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/5 - 15/5

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Theo chiêm tinh tháng 5 năm 2022 Sao Thủy sẽ nghịch hành tại Song Tử vào 10/5. Sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc sức khỏe không được tốt. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy quay lại quỹ đạo của nó vào 3/6.

Khi Sao Thủy nghịch hành với các cá nhân nó khiến chúng ta dễ trở nên nổi loạn hơn, với cộng đồng các vụ tai nạn và kẹt sẽ có thể sẽ xảy ra thường xuyên. 

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 9/5 - 15/5 có sao Mộc đi vào Bạch Dương, nghĩa là những tác phẩm nghệ thuật được công bố sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Đây là tín hiệu tốt cho các nghành kinh doanh nghệ thuật, lễ hội ... 

Mặt trời trùng tụ Mặt Trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/5 - 15/5

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/5 - 15/5 là lúc để nhìn lại những khao khát mãnh liệt nhất, tiềm ẩn nhất. Bạn thực hiện chúng như thế nào và bạn đã tạo ra bao nhiêu không gian cho chúng trong cuộc sống của mình. Chúng có còn phù hợp với các giá trị của bạn không? Trăng non sẽ ở cùng khu vực này trên biểu đồ của bạn, vì vậy đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để tự suy ngẫm về điều này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/5 - 15/5, Trong công việc có lẽ Cự Giải đã nói điều gì đó một cách cẩu thả và bây giờ đồng nghiệp của bạn đang giận bạn. Hoặc bạn quên nêu ý kiến ​​trong cuộc họp mà bạn mong muốn nên công việc không được thuận lợi.

Cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khăn, thử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay. Ai cũng bận bịu với những công việc bộn bề, sự đồng cảm và thấu hiểu giữa con người dần thay thế bằng sự thờ ơ, lạnh nhạt.

Do đó, những phẩm chất tốt đẹp bên trong tâm hồn của Cự Giải trở nên đáng quý trong công việc. Thận trọng chăm chỉ sẽ là ưu điểm cải thiện vận công việc của bạn tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Là một nhà chiêm tinh chuyên nghiệp, một lời khuyên mà tôi có thể đưa ra là hãy thư giãn. Sử dụng thời gian hỗn loạn này để tạm dừng và suy ngẫm. Xác định các lĩnh vực tài chínhcó thể cần thay đổi sau khi quá trình ngược dòng kết thúc.

Người cung Cự Giải cho rằng thời gian này nên tăng thu giảm chi, cách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Phương thức phổ biến kiếm thêm của bạn là làm ngoài giờ, thường thì nghề phụ đem lại nguồn thu cũng đáng kể. Tuy vậy Cự Giải sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ hoặc từ bỏ công việc chính. Chỉ cần tiền vào vẫn vào túi, bạn đều biết dọn dẹp cẩn thận, giữ cho mọi thứ thông suốt.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/5 - 15/5, Thời điểm này có thể xảy ra chia tay, rung động và thông tin sai lệch về cảm xúc. Tin tốt là một nền tảng vững chắc hơn có thể được xây dựng nếu Cự Giải cố gắng hiểu người khác và triển khai sự phát triển trong các mối quan hệ.

Trong những buổi hò hẹn Cự Giải luôn tự tin với ngoại hình của mình. Chính vì vẻ ngoài ung dung mà không mấy ai hiểu được những khó khăn, vất vả Cự Giải phải trải qua, chỉ có chính bản thân bạn mới hiểu được. Điều này cũng khiến đối phương cảm thấy bạn bí ẩn và nhiều mặt tính cách.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.
Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 9/5 - 15/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top